5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất

Cùng nhìn lại 5 bộ phim mà Harry Lu đã từng tham gia diễn xuất trước khi sự cố tai nạn xảy ra.

Tai nạn xe cộ cách đây một năm đã khiến Harry Lu bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí, phải phẫu thuật. Những hình ảnh mới công bố gần đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì trông anh chàng khác nhiều so với lúc trước. Đây là một tai nạn đáng tiếc, không ai muốn điều đó xảy ra.

Người hâm mộ và người thân, bạn bè đều mừng vì sức khỏe của Harry Lu không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giờ đây khi đã có thể xuất hiện trở lại, hẳn là khán giả yêu điện ảnh rất mong anh nhanh chóng quay lại đóng phim. Bởi 5 phim mà Harry Lu tham gia đều ấn tượng thế này cơ mà!

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-1

1. Thần Tượng

Phim Thần Tượng là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Quang Huy ra mắt năm 2013. Bộ phim tập trung về quá trình phấn đấu của các tài năng trẻ trong showbiz mà cụ thể là cuộc chiến giữa hai công ty giải trí một "lão làng" và một "tay mơ" với hai "gà chiến" là Minh Tú (Chi Pu) và Thùy Linh (Hoàng Thùy Linh).

Trong phim, Harry Lu vào vai nam chính tên Trí, một thiếu gia muốn trở thành một "ông bầu" dẫn dắt ca sĩ bằng thứ bản năng ca hát thực thụ. Anh đóng cặp với Hoàng Thùy Linh. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong phim lẫn quá trình quảng bá khiến cho tin đồn "phim giả tình thật" càng có cơ sở.

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-2

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-3

Vai diễn điện ảnh đầu tay, còn là một vai có sự chuyển biến nội tâm nhưng Harry Lu đã thể hiện khá tốt. Đạo diễn Quang Huy dùng ngay nét đặc trưng là giọng nói lơ lớ cùng vẻ mặt ngây thơ, trẻ con để xây dựng một thiếu gia gốc Hoa hơi ngây ngô nhưng đầy ước mơ. Ở những đoạn cao trào đòi hỏi phải thể hiện sự thay đổi rõ rệt về tính cách cũng như chuyển biến tâm lý mạnh mẽ thì Harry Lu vẫn hơi sượng. Tuy nhiên sự tự nhiên cùng gương mặt sáng màn hình đã khiến anh chàng được chú ý hơn sau bộ phim.

2. 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu

Năm 2016, Harry Lu tái xuất khán giả điện ảnh trong vai chính của 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu , phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Luk Vân.

4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu là một tác phẩm kiểu ngôn tình của Việt Nam, đánh trúng thị hiếu của khán giả trẻ với cảnh đẹp, diễn viên đẹp và một câu chuyện tình yêu lâm li vừa đủ nhưng vẫn có một kết cục viên mãn. Harry Lu đóng cặp với Midu, cả hai vào cặp đôi thiếu gia nhà giàu và nữ sinh bình thường giống như nhiều phim thần tượng Đài Loan.

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-4

Diễn xuất của Harry Lu trong phim này cũng không khác mấy với Thần Tượng trước đó, dạng nhân vật không làm khó được Harry Lu cũng như không có đất để anh chàng thể hiện nhiều hơn ngoài nhan sắc và thần thái thiếu gia.

3. Trở Về 3

Trở Về 3 là phần tiếp theo của series phim cùng tên khá thành công của Việt Trinh ở vai trò đạo diễn. Bộ phim gây chú ý từ khâu tuyển chọn diễn viên - bởi kế hoạch mời một hot boy Thái Lan đóng vai nam chính. Cho đến trước ngày bấm máy, đoàn phim lại gặp rắc rối vì nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh bất ngờ bỏ vai . Cuối cùng, hot boy Đài Loan Harry Lu và hot girl Khả Ngân đã đảm nhận 2 vai chính trong phim.

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-55 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-6

Vì là phim truyền hình nên Harry Lu và Khả Ngân có nhiều cảnh diễn tình cảm. Anh vào vai một chàng trai người Thái thế nên việc nói chuyện lơ lớ một lần nữa được "hợp thức hóa".

4 và 5. Hương Ga - Chàng Trai Năm Ấy

Ngoài 3 phim trên đây được thủ vai chính, Harry Lu còn xuất hiện trong một số vai thứ, vai khách mời ở những phim khác như Hương Ga Chàng Trai Năm Ấy. Trong Hương Ga, anh đóng vai Châu Điên, một người bạn tù và sau này trở thành đàn em đắc lực của Hương Ga (Trương Ngọc Ánh). Cặp "chị em giang hồ" của Harry Lu và Trang Trần trong Hương Ga từng là một điểm nhấn được quan tâm.

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-7

Còn trong Chàng Trai Năm Ấy, Harry Lu xuất hiện với tư cách khách mời, xuất hiện ở phần credit của phim cùng với Don Nguyễn. Anh đóng vai chính mình nhưng lại là một chàng... gay và đang có mối tình hạnh phúc với Don. Phân đoạn này đã khiến khán giả phì cười và ngạc nhiên khi ra rạp.

5 bộ phim này của Harry Lu càng khiến khán giả muốn anh nhanh chóng quay lại với diễn xuất-8
Harry Lu xuất hiện trong phần credit của Chàng Trai Năm Ấy

Dù còn khá nhiều hạn chế trong diễn xuất cũng như dạng nhân vật được tham gia nhưng không phủ nhận Harry Lu là một gương mặt sáng màn hình, cái tên đắt giá nếu muốn chọn lựa vào vai chính. Sau một năm dưỡng thương và nghỉ ngơi, có lẽ Harry Lu đã sẵn sàng quay lại với điện ảnh. Hy vọng trong tương lai Harry Lu sẽ phát huy được tiềm năng diễn xuất của mình nhiều hơn cũng như gương mặt mới sẽ giúp anh có được nhiều cơ hội trong sự nghiệp.


Theo Trí Thức Trẻ


Harry Lu

Tin tức mới nhất