5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay

Mùa thu năm nay sẽ vô cùng lãng mạn với hàng loạt bộ phim tình cảm được lên sóng cùng sự tham gia của Lee Jong Suk, Suzy, Choi Si Won, Kang Sora,..

Lee Jong Suk và Suzy trong "While You Were Sleeping"

While You Were Sleeping một trong những dự án phim truyền hình được kì vọng nhất trong năm nay của đài truyền hình SBS. Phim là câu chuyện kể về cô nàng Nam Hong Joo (Suzy), người có khả năng nhìn thấy điềm xấu trong những giấc mơ của mình. Trong khi đó Lee Jong Suk vào vai Jung Jae Chan, một công tố viên cố gắng ngăn giấc mơ của Hong Joo thành hiện thực.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-1
Poster chính của phim

Với nội dung mới lạ cùng bàn tay biên kịch của của Park Hye Ryun (I Hear Your Voice, Pinocchio), bộ phim đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Dù mới phát hành một đoạn video ngắn giới thiệu, song cư dân mạng có thể thấy sự tương tác hoàn hảo của cặp đôi nam nữ chính Lee Jong Suk và Suzy. Sự nổi tiếng cũng như ngoại hình tỏa sáng của dàn diễn viên chắc chắn sẽ là lợi thế cho While You Were Sleeping.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-25 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-3

Bộ phim hiện đã hoàn thành và sẽ phát sóng ngay sau khi phim Into the New World kết thúc. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/9.

Han Ye Seul và Kim Ji Suk trong "20th Century Boy and Girl"

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-4

20th Century Boy and Girl là câu chuyện về tình bạn chân thành và tình yêu gần 35 năm giữa hai người bạn Sah Jin Jin (Han Ye Seul) và Gong Ji Won (Kim Ji Suk).

Trong phim Han Ye Seul sẽ vào vai một nữ diễn viên thần tượng, trong khi Kim Ji Suk là một nhà phân tích tài chính và nhà đầu tư. Cặp đôi đã lớn lên bên nhau và dần bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào của mình.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-5

Rất nhiều khán giả kì vọng Han Ye Seul khi cô tham gia vào bộ phim hài lãng mạn cũng như mong chờ "phản ứng hóa học" giữa cô và bạn diễn Kim Ji Suk.

20th Century Boy and Girl sẽ được phát sóng trên đài MBC bắt đầu từ 25/9.

Seo Hyun Jin và Yang Se Jong trong "Temperature of Love"

Một bộ phim tình cảm lãng mạn khác chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi có sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng Seo Hyun Jin và Yang Se Jong.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-6

Temperature of Love nói về mối quan hệ phức tạp nhưng không kém phần hài hước giữa Hyun Soo (Seo Hyun Jin) và Jung Sun (Yang Se Jong). Hyun Soo là một nhà biên kịch nhiệt huyết và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ. Cô quen một người có nickname Chakhan Seupeu trên mạng xã hội.

Chakhan Seupeu có tên thật là Jung Sun, một anh chàng có mơ ước trở thành đầu bếp ẩm thực Pháp. Cả hai quyết định gặp nhau ở đời thực và bắt đầu mối quan hệ từ đây.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-75 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-8
Bộ phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, thu hút

Đây là dự án tiếp theo của Seo Hyun Jin sau bộ phim đình đám Another Oh Hae Young, chính vì vậy nhiều cư dân mạng kì vọng tác phẩm này sẽ đưa tên tuổi nữ diễn viên phổ biến hơn nữa. 

Trước đó Seo Hyun Jin và Yang Se Jong đã hợp tác cùng nhau trong Romantic Doctor Kim. Ngoài ra phim còn sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp như Kim Jae Wook, P.O, Lee Kang Min,...Temperature of Love sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9.

Choi Siwon và Kang Sora trong "Revolutionary Love"

Revolutionary Love là câu chuyện về Byun Hyuk (Choi Siwon), một anh chàng nhà giàu không có nhiều kĩ năng sống. Trong khi đó Baek Joon (Kang Sora) là một cô nàng xuất thân nghèo khó nhưng có ý chí mạnh mẽ, một người làm việc bán thời gian.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-9

Bộ phim xoay quanh tình yêu, tình bạn và ước mơ của những người trẻ tuổi trong xã hội. Revolutionary Love cũng là tác phẩm đầu tiên Choi Si Won tham gia sau khi xuất ngũ.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-10
Phim sẽ lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 14/10

Jung So Min và Lee Min Ki trong "This Life Is Our First"

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-11

This Life Is Our First là câu chuyện về kẻ "vô gia cư" Yoon Ji Ho (Jung So Min) và "người nghèo" Nam Se Hee (Lee Min Ki). Cả hai bị buộc phải chung sống dưới cùng mái nhà do chi phí nhà ở gia tăng.

5 cặp đôi hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn vào mùa thu năm nay-12

Bộ phim sẽ nói về những câu chuyện vô cùng thú vị của những người trẻ tại Hàn chưa lập gia đình. Đặc biệt trong đó là giá trị và kinh nghiệm sống khác nhau của mỗi người. This Life Is Our First sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/10.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-hua-hen-khuynh-dao-man-anh-han-vao-mua-thu-nam-nay-n-133234.html

Choi Si Won kang so ra Lee Jong Suk Han Ye Seul Suzy

Tin tức mới nhất