5 cặp mẹ con Sao Hollywood phong cách ấn tượng

(2Sao) - Miranda Kerr và con trai Flynn, nhà thiết kế Victoria và con gái Harper, Sarah Jessica Parker và cặp song sinh... là một trong những cặp mẹ con Sao ăn mặc sành điệu, thời thượng của Hollywood.

Siêu mẫu Miranda Kerr và con trai Flynn

Siêu mẫu Úc Miranda Kerr luôn được xem là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và có gu thời trang ấn tượng trong làng giải trí Hollywood. Cô cũng khéo léo chọn cho con trai Flynn những bộ đồ khỏe khoắn, năng động. Điều này khiến bé Flynn thường xuyên lọt vào danh sách các nhóc tỳ ăn mặc phong cách nhất trong số con Sao. Mỗi lần hai mẹ con xuất hiện, Miranda khoe dáng dịu dàng, hiện đại, còn bé Flynn thu hút sự chú ý bởi những chiếc quần jeans, quần họa tiết, áo phông ngộ nghĩnh, mũ lưỡi trai....






"Siêu vòng ba" Kim Kardashian và con gái North

Mẹ con nhà "siêu vòng ba" Kim Kardashian khi ra đường thường chọn những bộ đồ "tông xuyệt tông" như denim, gam trắng, đen... Phong cách đơn giản nhưng lại sang trọng và rất bắt mắt. Được biết, vợ chồng Kim không tiếc tiền đầu tư cho con "tủ đồ" với hàng trăm bộ đồ là hàng thiết kế độc nhất vô nhị, những trang sức, phụ kiện lên tới hàng chục ngàn đô la.






Nhà thiết kế Victoria Beckham và bé Harper

Victoria Beckham là nhà thiết kế danh tiếng và đã gặt hái được nhiều thành công trong làng thời trang. Phong cách của bà mẹ 4 con mang nét thanh lịch và quyến rũ.

Là "công chúa" của gia đình quyền lực, bé Harper thể hiện vẻ đẹp xinh xắn và đáng yêu trong những bộ cánh sành điệu. Tuy mới gần 4 tuổi nhưng bé sở hữu tủ đồ "khủng" với nhiều trang phục, phụ kiện đa dạng phong cách, sắc màu. Mới đây, mẹ Vic cũng dành tặng 25 bộ trang phục của Harper Beckham tới Quỹ từ thiện Save the Children. Được biết, những trang phục từ thiện đều được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé từ các thương hiệu danh tiếng như Ralph Lauren, Chloe, Roksanda Ilincic, Stella McCartney, Gucci, Marc Jacobs...






Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và cặp song sinh

Mỗi lần ra đường, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker cùng cặp song sinh Tabitha và Marion đều gây chú ý với những bộ đồ, phụ kiện sắc màu nổi bật. Ngôi sao "Sex and the City" rất chăm chút cho cặp song sinh từng ly từng tí để các bé có style sành sỏi như một tín đồ thời trang nhí thực thụ.






Siêu mẫu Alessandra Ambrosio và con trai Noah - con gái Anja


"Thiên thần" Victoria' Secret - Alessandra Ambrosio cùng con trai Noah và con gái Anja được mệnh danh là bộ ba mẹ con thời trang trong giới Hollywood. "Chân dài" luôn thông minh phối đồ ăn ý để phong cách của cả mẹ và con ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao ở mọi hoàn cảnh.






Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao