5 cặp nam – nam khiến khán giả phát cuồng trong Thượng Ẩn

(2sao) – Khán giả Việt đang bị mê hoặc bởi những cặp nam – nam này.

Thượng Ẩn là bộ phim đam mỹ đang gây sốt ở Việt Nam. Dù trong phim chỉ có hai cặp đôi, nhưng các diễn viên ở ngoài thân thiết tới mức vô tình tạo nên những cặp nam – nam khác khiến khán giả xao lòng.

Hoàng Cảnh Du – Lâm Phong Tùng

Trong phim, Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) đóng cặp với Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân), nhưng ở ngoài anh lại khá thân thiết với Lâm Phong Tùng (vai Vưu Kì). 

Nhiều khán giả đã để ý và bắt cặp họ với nhau. Theo đó, Hoàng Cảnh Du vẫn là cường công, còn Lâm Phong Tùng xuống làm mỹ thụ.


Những khoảnh khắc giữa Hoàng Cảnh Du và Lâm Phong Tùng khiến khán giả đứng tim

Hứa Ngụy Châu – Trần Ổn

Trong phim, cả Hứa Ngụy Châu và Trần Ổn đều đóng vai thụ trong cặp nam chính Cố Hải – Bạch Lạc Nhân và cặp nam phụ Vưu Kỳ - Dương Mãnh.

Tuy nhiên, ở ngoài đời, hai anh chàng này cũng khá thân thiết nên được khán giả ưu ái ghép thành một cặp riêng. Theo đó, Trần Ổn vẫn là thụ, còn Ngụy Châu đã nhảy lên làm công do rất nam tính, mạnh mẽ.


Ngụy Châu và Trần Ổn khá xứng đôi vừa lứa

Hứa Ngụy Châu – Lâm Phong Tùng

Theo nguyên tác, Vưu Kỳ (do Lâm Phong Tùng thủ vai) từng thích Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu thủ vai) nên ngoài đời, hai nam diễn viên này cũng thường xuyên được khán giả bắt cặp với nhau.


Ngụy Châu và Phong Tùng cũng khá đẹp đôi

Tuy trong phim Hứa Ngụy Châu đóng vai thụ nhưng anh vẫn luôn là công khi kết đôi cùng Phong Tùng.

Hoàng Cảnh Du – Hứa Ngụy Châu

Không cần phải bàn tới sức hút của cặp đôi “kinh điển” này khi họ đã quá hot trong thời gian qua, chiếm mọi mặt báo, mọi trang mạng xã hội ở Việt Nam.

Chưa từng có cặp đôi nam – nam nào làm mưa làm gió như cặp đôi này, họ khiến đến cả những ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Lý Quý Khánh cũng phải đam mê. Cư dân mạng thì luôn ngày đêm ngóng theo họ.


Không chỉ tình cảm trong phim mà còn tình cảm ngoài đời

Lâm Phong Tùng – Trần Ổn

Dù chỉ là cặp nam phụ trong phim nhưng cặp đôi này ngày càng khiến khán giả liên tục đứng tim, mất máu vì những pha tình cảm ngọt hơn đường của họ ngoài đời.

Nhiều khán giả còn cho rằng cặp đôi này mới thực sự là phim giả tình thật, chiều chuộng, yêu thương nhau hết mực.


Chịu ướt nhường ô cho bạn

Ôm nhau mọi lúc mọi nơi

Bị bắt gặp đi ăn riêng cùng nhau

Tình cảm ngoài sân bay

Tựa vào vai nhau

5 cặp đôi trên đều chiếm được cảm tình của khán giả và khiến công chúng có thêm thiện cảm với tình yêu nam – nam. Dù có thể họ chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của khán giả, nhưng tình cảm bạn bè của họ là thật và vẫn đang cống hiến cho mọi người những giây phút thư giãn nhất.

Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao