5 cậu bạn 'không thể không yêu' trong phim Hoa, Hàn

(2Sao) - Dù không phải là nam chính nhưng những anh chàng dưới đây lại ghi điểm trong lòng khán giả nhờ sự tận tụy, quan tâm và tình bạn đẹp với nữ chính.

Trong phim Hoa Hàn, bên cạnh các nhân vật nam chính cuốn hút, khán giả thỉnh thoảng còn "phải lòng" những nam thứ đóng vai trò là bạn thân của nữ chính. Những anh chàng này luôn ở bên cạnh nữ chính và ủng hộ cô nàng.

Cùng điểm qua 5 cậu bạn đáng yêu trong phim Hoa, Hàn:

1. Yoon Chan Young trong The Heirs




Yoon Chang Young (Kang Min Hyuk) quen biết Cha Eun Sang (Park Shin Hye) từ khi còn nhỏ. Không chỉ tốt bụng, ấm áp và điển trai, Chan Young còn luôn đứng top đầu trong lớp về mặt học tập. Mỗi lúc Eun Sang khó khăn, cậu đều ở bên để động viên cô nàng. Khi Eun Sang gặp rắc rối ở Mỹ, cậu cũng có mặt ở đó để giúp đỡ bạn.

2. Hàn Hiểu Đông trong Lan Lăng Vương




Hàn Hiểu Đông (Ngụy Thiên Tường) là một người bạn tận tụy, có thể làm mọi việc vì Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần). Anh là người dũng cảm và không ngại hy sinh tính mạng vì Tuyết Vũ.

3. Seo Joon trong Oh My Ghost




Với tư cách một người bạn, Seo Joon (Kwak Si Yang) luôn thầm lặng ở bên Na Bong Sun (Park Bo Young). Anh thường giúp cô mang vác những hộp nặng, đưa cô về nhà an toàn và bảo vệ cô trước những đồng nghiệp. Tình bạn của hai người đôi khi khiến người khác phải ghen tị.

4. Ha Dong Jae trong Cheer Up


Tài năng và tính cách có phần kì lạ nhưng Ha Dong Jae (Cha Hak Yeon) lại luôn đối xử rất tốt với cô bạn Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji). Mỗi khi Yeon Doo cần, dù là đồ ăn hay sự khích lệ thì Dong Jae đều luôn ở bên cô.

5. Trì Bác Viễn trong Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau




Trì Bác Viễn (Uông Đông Thành) là bạn từ thưở nhỏ của cô nàng Khả Tâm (Từ Lộ). Anh luôn yêu mến Khả Tâm ngay cả những lúc cô thật rắc rối.


Hiểu Lan

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao