5 chàng trai Việt xấu xí hóa thành mỹ nữ được nhiều anh mơ ước

Ngỡ ngàng trước nhan sắc sau chuyển giới của những chàng trai Việt.


1. Hot girl chuyển giới Trâm Anh có tên khai sinh là Nguyễn Văn Hiếu. Cô từng gây sốt khi giả gái, tham gia vòng loại Việt Nam Idol, Việt Nam Nexttop Model...


Trâm Anh tiêm hormone nữ trước khi chuyển giới. Hiện tại, cô đã chuyển giới hoàn toàn.


Bên cạnh đó, Trâm Anh còn nâng mũi, cắt mí, gọt cằm và độn thái dương. Nhan sắc hiện tại của Trâm Anh khiến nhiều cô gái thực thụ phải ghen tị.


2. Lương Hương Giang: nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên sau chuyển giới. Từ năm 21 tuổi, cô đã tiêm mũi hormone đầu tiên. Sau 7 tháng ròng rã, cô tiến hành phẫu thuật chuyển giới kéo dài 5 tiếng để được sống thật với chình mình.


Số tiền Hương Giang chi trả cho phẫu thuật chuyển giới là 130 triệu đồng.


Cô gái Đồng Tháp chia sẻ, việc phẫu thuật này là một hành trình vô cùng khắc nghiệt và đầy đau đớn.


3. Trần Đoàn: Anh chàng 9X này có ý định phẫu phuật chuyển giới trong năm nay và đã "trùng tu" hoàn thiện gương mặt. Vẻ ngoài xinh đẹp của Đoàn khiến nhiều cô gái thực thụ phải hờn ghen.


Đoàn chia sẻ: "Tôi làm mặt hết 140 triệu, làm răng hết 100 triệu, tổng chi phí là 240 triệu. Tôi đang tiêm hormone rồi, tới đây, tôi sẽ làm ngực và phần dưới, hết khoảng 130 triệu nữa. Hiện tại, tôi đã cắt mắt, nâng mũi sụn, độn cằm, tiêm botox, làm 11 chiếc răng sứ."


Không chỉ sở hữu gương mặt nữ tính, dáng vóc "nguyên thủy" của Trần Đoàn khiến biết bao người mơ ước. Hiện tại, vòng eo của anh chàng chỉ có 58cm.


4. Ngọc Anh: Anh chàng Sài Gòn đen nhẻm khiến bạn bè ngỡ ngàng sau 7 tháng phẫu thuật chuyển giới.


Trước phẫu thuật, Ngọc Anh phải cố gắng giảm cân và tiêm hormone nữ. Cô xác nhận trải qua ngàn đau đớn về thể xác để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau phẫu thuật, Ngọc Anh đã phục hồi và có thể sinh hoạt bình thường. Cô lần lượt thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, chuyển giới... với chi phí gần 500 triệu để "lột xác" hoàn toàn.


5. Hương Giang Idol là một người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Hương Giang đã chuyển giới hoàn toàn.


Cô thực hiện ca thẩm mỹ nâng ngực để dáng vóc hoàn hảo, nữ tính hơn.


Vẻ ngoài của Hương Giang hiện tại được khen nóng bỏng, chuẩn hoa hậu.

Theo Dân Việt


Hot girl Trâm Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao