5 chòm sao thích giả vờ lạnh lùng nhưng luôn mong muốn được mọi người chú ý

Nhiều người còn lầm tưởng rằng họ kiêu kỳ thậm chí chảnh chọe mà không dám bắt chuyện, làm quen. Sự thật là...

Bọ Cạp

Lạnh lùng, kiêu ngạo và tưởng như chẳng màng đến toàn thế giới, ấy thế nhưng, các Bọ Cạp lại có mong muốn lớn lao được kiểm soát, điều khiển toàn bộ nhân loại. Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả mọi thứ đều diễn ra theo đúng ý Bọ Cạp, nếu tất cả mọi người đều làm theo những gì Bọ Cạp nói và một mực trung thành, gắn bó với Bọ Cạp mọi lúc mọi nơi. Thế nên là, các Bọ Cạp trông lạnh lùng thế thôi chứ thẳm sâu bên trong thì vẫn muốn người khác hướng về mình, nghe theo mình răm rắp.

Ma Kết

Các Ma Kết luôn gặp mâu thuẫn giữa việc tôi cần cù, chịu khó hi sinh cho lý tưởng thôi hay tôi còn cần thêm cả nhiều người biết đến, cổ vũ, ủng hộ tôi trên con đường thực thi lý tưởng ấy nữa. Suy cho cùng thì với biểu tượng đầu dê mình cá, các Ma Kết vẫn có đôi nét xúc cảm trong người, khiến các bạn ấy cũng cần được quan tâm, chăm sóc như các cung được nhận xét là yếu đuối khác. Sự nghiệp và danh vọng vẫn là hai yếu tố Ma Kết sẽ duy trì cả đời chứ không chỉ tập trung vào gây dựng sự nghiệp đơn thuần.

Song Tử

Các Song Tử bình thường luôn tỏ ra thờ ơ với mọi sự xung quanh, thế nhưng đây lại là chòm sao sợ cô đơn nhất vòng tròn hoàng đạo. Là cung thuộc yếu tố Khí, tính chất Linh Hoạt, các Song Tử không thể ngồi yên một chỗ, ở yên một mình, làn gió đó cần bay đi liên tục, len lỏi khắp nơi, tới mọi cuộc vui, mọi cuộc chuyện trò. Dù tỏ ra lạnh lùng đến đâu, các Song Tử vẫn sẽ luôn vô thức đi tìm đám đông để hòa vào, để được kết nối, được quan tâm, chú ý.

Sư Tử

Là một ngọn lửa sáng đẹp và đều như ngọn đuốc Olympic, các Sư Tử luôn ý thức được giá trị của mình, từ đó có chút kiêu căng với thế gian xung quanh. Thế nhưng, nếu một ngày, mọi sự chú ý đều không dồn về ngọn lửa đó nữa, Sư Tử sẽ chẳng khác nào một ngọn đuốc chực tắt trong chiều sương ẩm. Nguồn năng lượng của Sư Tử dường như cũng đến từ sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Sư Tử cũng là cung hoàng đạo cần được tán dương liên tục mới có động lực làm tốt mọi việc.

Song Ngư

Song Ngư dù trưởng thành hay mạnh mẽ đến đâu cũng luôn có một yếu điểm trong cảm xúc. Thông thường, các Song Ngư rất ít kết nối với thế giới bên ngoài. Đa phần, các bạn ấy sẽ sống trong thế giới riêng, gặm nhấm riêng những cảm nhận của mình. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu cả thế gian hiểu được những gì Song Ngư đang cảm thấy và ngồi xuống cùng chia sẻ điều đặc biệt đó. Sâu thẳm bên trong, các Song Ngư vẫn luôn khép cửa chờ mong những quan tâm, chú ý tự nhiên như vậy xuất hiện bên cạnh mình.

Theo Báo đất việt


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất