5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017

Gặp nhau cuối năm 2017, MV của Sơn Tùng M-TP là hai trong số những chủ đề được dân mạng chế ảnh trong năm.

Gặp nhau cuối năm là chương trình được mong chờ trong đêm 30 Tết. Đến hẹn lại lên, chương trình đề cập nhiều vấn đề của xã hội. Những câu nói hài hước của các nghệ sĩ nhanh chóng được dân mạng sử dụng để chế ảnh.

1. Táo quân 2017

Chỉ vài giờ sau khi chương trình Táo quân 2017 phát sóng, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh hài hước chế những câu nói ấn tượng.

Hình ảnh ngây thơ, mới lạ của "Bắc Đẩu Công Lý" được nhiều bạn trẻ yêu thích vẽ tranh minh họa.

Nghệ sĩ hài Chí Trung trong vai Táo công chức với câu nói "Lãnh đạo là bẩm sinh, bố tôi là lãnh đạo truyền lại cho tôi là đúng quy trình" cũng được  chia sẻ nhiều.

5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017-1
Bức ảnh chế trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2017. Ảnh: G.T. 2. Chú rồng Hải Phòng.

Ngày 9/1, hình ảnh kèm thông tin mô hình rồng trang trí trên đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) được làm với giá 60 tỷ đồng nhận được nhiều ý kiến phản đối. Sau đó, thành phố đã yêu cầu tháo gỡ những bông hoa trang trí trên mô hình.

Sau khi đăng tải trên mạng, mô hình rồng trang trí ở Hải Phòng trở thành nguồn cảm hứng cho các "thánh chế ảnh". Thậm chí, một diễn đàn dành cho giới trẻ Việt chia sẻ album có tên Rồng vàng Emoticons, tập hợp 20 bức ảnh chế về mô hình rồng trang trí tại đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017-2
"Rồng Pikachu" tự thuật lại chuyện từ khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng và được mọi người quan tâm ra sao. 

3. Chế ảnh Sơn Tùng M-TP sau MV Lạc Trôi

Một ngày sau khi MV của nam ca sĩ gốc Thái Bình trình làng, sản phẩm này nhanh chóng trở thành đề tài bị chế ảnh.

Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của các nhân vật giống trong game online và phim hoạt hình. Thậm chí, không ít người tranh luận rằng MV ca nhạc cổ trang lại mang nhiều yếu tố hiện đại, từ trang phục đến kiểu tóc của ca sĩ.

Từng điệu nhảy, hành động của chàng ca sĩ gốc Thái Bình được dân mạng chế thành những bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt like (thích).

5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017-3
Sau MV của mình, chàng ca sĩ gốc Thái Bình trở thành đề tài chế ảnh: Ảnh: Hảo Nguyễn.

4. Búp bê ma Annabelle

Theo sức nóng của bộ phim kinh dị Annabelle: Creation, nhiều bạn trẻ Việt đã chế ảnh, vẽ tranh, hóa trang thể hiện góc nhìn hài hước và chia sẻ lên mạng.

Cô nàng búp bê này khiến người xem không chỉ la hét mà còn ám ảnh đến mức trở thành đề tài chế ảnh, cosplay của dân mạng.

5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017-4
Những bức ảnh chế trên mạng. Ảnh: FB.

5. Tài Smile Phía sau một cô gái bolero

Nhờ thành công của MV Phía sau một cô gái phiên bản bolero, nam chính Tài Smile nhanh chóng nổi tiếng và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho dân chế ảnh.

MV Phía sau một cô gái phiên bản bolero với tạo hình của nam chính Tài Smile (Lưu Minh Tài, 30 tuổi) gây chú ý. Loạt hình ảnh, câu hát trong video này nhanh chóng trở thành đề tài cho các "thánh photoshop".

5 chủ đề trở thành trào lưu chế ảnh năm 2017-5

Cách luôn đứng phía sau cô gái của Tài được dân mạng cho rằng đang lặng lẽ theo đuôi. Ảnh: FB.


Bản hit quen thuộc của Soobin Hoàng Sơn được phổ nhạc bolero chậm rãi, đều đều khiến dân mạng không thể nhịn cười.

 


Theo Zing


chế ảnh trào lưu

Tin tức mới nhất