4 con giáp nữ xinh đẹp, thiện lương khiến đàn ông cả đời mê đắm

Theo tử vi 12 con giáp họ có những tính cách vạn người mê thì cớ gì đàn ông không mê? Vì thế không lạ gì khi họ thu hút người khác giới một cách kỳ lạ.

Tuổi Thìn 

Những người phụ nữ tuổi Thìn khá may mắn trong tình yêu, họ được người đàn ông của mình yêu chiều hết mực. Nói là may mắn chứ thực ra cô nàng tuổi Thìn đã kén chọn từ rất nhiều người để tìm ra người đàn ông xứng đáng với mình, họ không vô vập, vội vàng trong tình yêu.

4 con giáp nữ xinh đẹp, thiện lương khiến đàn ông cả đời mê đắm-1

Là nàng công chúa kiêu kỳ nên không ít đàn ông tan vỡ trái tim vì không thể có được nàng. Nhưng một anh chàng may mắn có được vật báu trong tay họ sẽ nắm giữ và bảo vệ đến cùng.

Theo Tử vi 12 con giáp, người đàn ông mà họ chọn thường là khá tham vọng, nên bảo phụ nữ tuổi Thìn có số phú quý, chồng giàu sang quả không sai. Khi có chồng, nàng giáp này luôn hết lòng vì gia đình. Họ còn biết yêu thương và chăm chút bản thân, càng ngày càng xinh đẹp, để chồng ngày càng cưng chiều mình. 

Tuổi Mão  

Không dữ dội, mạnh mẽ quá như người tuổi Dần, phụ nữ tuổi Mão uyển chuyển, dịu dàng như cách những chú mèo di chuyển vậy, họ khiến đàn ông bị mê hoặc bởi cốt cách vừa cao sang vừa đáng yêu của mình. Sự nhẹ nhàng, bình yên mà phụ nữ tuổi Mão mang lại khiến đàn ông luôn muốn trở về bên họ sau những ngày chống đỡ với dông bão cuộc đời.

4 con giáp nữ xinh đẹp, thiện lương khiến đàn ông cả đời mê đắm-2

Nếu làm vợ, họ được xem là người có số vượng phu ích tử. Khi lấy chồng, họ không chỉ là người vợ lo chu toàn cho chồng, gia đình chồng, còn là người mẹ dạy con giỏi giúp con thành công. Nàng giáp này có khí chất nhã nhặn, luôn được người khác yêu quý. Họ tinh tế trong từng hành động, biết lo toan cho gia đình. Đàn ông luôn vì nét đẹp này mà say mê họ không dứt.  

Tuổi Sửu 

Theo Tử vi 12 con giáp, ít ai giàu lòng bao dung, vị tha được như những cô nàng tuổi Sửu. Khi yêu, họ rất thấu hiểu đối phương, không vòi vĩnh, mè nheo như những cô nàng mới lớn lắm điều khiến người khác cảm thấy mệt mỏi.

4 con giáp nữ xinh đẹp, thiện lương khiến đàn ông cả đời mê đắm-3

Trong những hoàn cảnh khó khăn, những phụ nữ khác có thể đùng đùng nổi giận chì chiết người đàn ông của mình nhưng những cô gái tuổi Sửu lại sẵn sàng nín nhịn chờ dông bão qua.

Khi có gia đình, phụ nữ tuổi Sửu thuộc top những con giáp khi làm mẹ sẽ để phúc phần, phú quý cho con cháu. Không chỉ chu toàn việc nhà, họ còn biết ở bên cạnh, động viên, vỗ về, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chồng. Những người này thông minh, nhanh nhạy, họ sẵn sàng thể hiện năng lực của mình trong công việc nhưng khi trở về nhà, họ lại nhường cho chồng mọi hào quang. Và đó là bí quyết hạnh phúc của phụ nữ tuổi Sửu ai cũng cần phải học hỏi. 

Tuổi Hợi

Theo Tử vi 12 con giáp, ít có người phụ nữ nào lại hồn nhiên, vô tư như những cô nàng tuổi Hợi. Vẻ ngoài trong sáng đáng yêu của họ đặc biệt thu hút nam giới. Không lạ gì khi có hàng tá đàn ông mong có được trái tim của nàng. Đã thế, họ lại rất hòa đồng, gặp ai cũng trò chuyện như thể đã quen từ lâu, điều này khiến không ít người thầm thương, trộm nhớ vì tưởng rằng nàng đã có tình ý với mình.

4 con giáp nữ xinh đẹp, thiện lương khiến đàn ông cả đời mê đắm-4


Khi làm vợ, phụ nữ tuổi Hợi luôn tận tụy vì chồng con, không quản khó khăn vất vả. Tính cách chịu thương chịu khó nên nếu họ tự đứng ra kinh doanh cũng rất dễ thành công. Họ sẽ thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng.

Còn khi lui về cuộc sống gia đình, luôn vun vén gia đình chu toàn. Họ như là vật báu đem đến may mắn cho chồng, họ luôn là hậu phương vững chắc nhất để chồng của mình an tâm làm ăn, kinh doanh. 

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Sửu Tuổi thìn Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất