5 con giáp sau sẽ có câu chuyện tình yêu đẹp như mơ trong ngày Thất tịch

Là ngày lễ tình nhân theo quan niệm của Trung Quốc nhưng tháng 7 âm cũng là tháng cô hồn không may mắn lắm của Việt Nam.

Hạng nhất: Tuổi Ngọ

Tình duyên năm nay của tuổi Ngọ rực rỡ đến phải xếp đầu bảng xếp hạng này. Đặc biệt với những người sinh năm 90, tháng 7 tới là dịp đầy trông đợi. Tình yêu ngọt ngào hạnh phúc, vui vẻ đầy đủ cả. Những chuyện chung thân đại sự bạn dự tính cũng có thể thuận lợi thành công.

Tháng 7 của Ngưu Lang Chức Nữ xa cách mãi mới được gặp nhau nhưng những cặp tình nhân của tuổi Ngọ thì cứ mãi gắn kết quyến luyến mãi không xa rời.
 

5 con giáp sau sẽ có câu chuyện tình yêu đẹp như mơ trong ngày Thất tịch-1
 

Hạng hai: Tuổi Tuất

Tháng 7 âm lịch là ngày tháng tươi đẹp của riêng tuổi Tuất. Mọi thứ đều có xu hướng tốt lên chứ không chỉ riêng chuyện tình cảm. Nhưng đặc biệt là tình duyên, họ có thể gặp được người trong mộng mà mình vẫn hằng ao ước.

Đó là một tình yêu lý tưởng về nhiều mặt, có thể khiến tuổi Tuất hoàn toàn hài lòng và mãn nguyện. Người ấy như một bến đỗ đi về, rất yên bình và an ổn, đủ để họ yên tâm phấn đấu đạt được thành công trong những lĩnh vực khác.

Hạng ba: Tuổi Thìn

Niềm hạnh phúc trong tình duyên vào tháng 7 âm này của tuổi Thìn gắn liền với sự vui vẻ. Vốn là người mải mê phấn đấu rất ham thích công việc và luôn muốn được thăng chức, tăng lương nhưng đến tháng 7 này, việc thành công ở một lĩnh vực khác khiến cho họ phải giật mình ngạc nhiên.

Mọi khi trí thông mình và tài năng của tuổi Thìn luôn bị công việc và những mối quan tâm khác hấp dẫn, nhưng tháng Thất tịch này đã có thần tình yêu gõ cửa, làm cuộc sống của họ thay đổi khá nhiều.

Thay vì cứ chăm chăm phấn đấu sự nghiệp, giờ đây có một người ở bên làm họ vui vẻ, luôn sẵn sàng chọc cười và làm tuổi Thìn thoải mái sảng khoái, thoát khỏi gánh lo toan luôn nặng trĩu.

Hạng tư: Tuổi Tý

Tuổi Tý là bậc quân tử hoặc là những người luôn luôn rất chính trực, thẳng thắn. Luôn là người hết mực chung thủy, tuổi Tý yêu ai thì sẽ yêu cả đường đi lối về. Tháng 7 mưa dầm mưa Ngâu, là thời điểm ai cũng xót xa nhớ đến một câu chuyện buồn, nhưng tuổi Tý sẽ đón nhận một niềm vui bất ngờ trong tình cảm.

Có thể là tình yêu bấy lâu nay chỉ có một chiều sẽ được đáp lại, hoặc tình yêu của hai người nay sắp được về chung một mối, sớm tối có nhau.

Hạng năm: Tuổi Dậu

Năm nay người bạn tuổi Dậu có sao Hồng Loan chiếu rọi. Chòm sao này có nghĩa đặc biệt may mắn về mặt tình duyên và hôn nhân. Đặc biệt là hôn nhân, bạn có khả năng cao gặp và kết được một mối lương duyên tốt lành vào dịp này.

Thất tịch là ngày lễ tình nhân của những người xa xôi nay lại được gặp lại, Ngưu Lang Chức Nữ chính là điển hình. Tuổi Dậu hãy cứ đợi chờ nhé, biết đâu một màn cầu hôn hoành tráng hay một hôn lễ ngọt ngào đang chờ đợi bạn vào tháng 7 âm này?


Theo Báo Đất Việt


lễ tình nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất