5 công thức mix váy hoa 'xinh đáo để' nàng nào cũng nên thuộc nằm lòng

Cùng nghiên cứu 5 gợi ý diện váy hoa vừa xinh vừa trendy này thôi các cô gái!

1. Mix cùng áo chui đầu đơn giản

Trở nên phổ biến từ năm ngoái nhưng sang đến năm nay, công thức váy hoa 2 dây + áo chui đầu đơn giản vẫn là công thức trendy nhất.

Nếu như áo phông dáng suông mang đến cảm giác năng động, cá tính còn áo ôm sát lại thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính. Trong đó, áo trắng là dễ diện hơn cả bởi nó hợp với tất cả các màu váy hoa lẫn họa tiết hoa. Set váy áo này có thể mix cùng cả giày sneaker lẫn giày điệu đều rất ưng mắt.


2. Mix cùng sơmi

Trong trường hợp bạn muốn chiếc váy hoa 2 dây của mình trông kiểu cách hơn nhưng vẫn giữ được sự cá tính thì việc diện nó cùng với sơmi là một ý hay. Không cứ phải sơmi trắng, tất cả những chiếc sơmi mang gam màu trung tính đều rất dễ diện và nếu là sơmi tay chuông thì set đồ của bạn trông lại càng thú vị hơn.


3. Mix cùng áo khoác mỏng

Những ngày này, tiết trời tuy rất ấm áp nhưng về chiều tối vẫn có thể có gió lạnh, bởi vậy mà bạn nên thủ sẵn áo khoác để diện cùng chiếc váy của mình. Những kiểu jacket nhẹ nhàng, dễ kết hợp như denim jacket, cardigan mỏng đều rất hợp với váy hoa và cũng khiến diện mạo của bạn trở nên cá tính hơn.


4. Mix cùng quần skinny jeans

Dù khá "khó chơi" nhưng chiêu mix quần skinny jeans cùng với váy hoa lại gây ấn tượng mạnh về độ phá cách, phóng khoáng. Nếu bạn vẫn luôn muốn thử những công thức mix đồ táo bạo, độc đáo thì còn chần chừ gì nữa mà không thử "đổi gió" xem nhỉ?


5. Diện bên trong áo oversized

Váy hoa 2 dây có thể được "hô biến" thành một chiếc chân váy cực kỳ xinh xắn khi bạn diện thêm một chiếc áo dáng oversized ra bên ngoài. Lựa chọn lý tưởng nhất trong trường hợp này chính là sweatshirt mỏng. Thêm giày sneaker hoặc giày "bà ngoại" vào nữa là bạn đã có set đồ đủ tiêu chuẩn để khoe lên Instagram rồi!

Theo Trí Thức Trẻ


Mix đồ thời trang

Tin tức mới nhất