5 cung hoàng đạo có tiền bạc rủng rỉnh nửa cuối năm 2018

Ngoài tháng 7 khi sao Hỏa nghịch hành tại chòm Bảo Bình và Ma Kết, từ tháng 8, chuyện công việc và tài chính của các chòm sao sau sẽ có dấu hiệu khởi sắc đáng kể.

Ngoài tháng 7 khi sao Hỏa nghịch hành tại chòm Bảo Bình và Ma Kết, từ tháng 8, chuyện công việc và tài chính của các chòm sao sau sẽ có dấu hiệu khởi sắc lên đáng kể. Bạn có nằm trong danh sách này, hay nằm trong vùng phủ sóng của các chiến hữu thân cận như dưới đây?

Bảo Bình

Tháng 7 năm nay là thời gian các Bảo Bình khá chật vật với chuyện công việc và tiền bạc của mình. Sao Hỏa nghịch hành tại chòm Bảo Bình khiến cho mọi nỗ lực trong công việc và kiếm tiền dường như luôn có rào cản trì hoãn lại, làm Bảo Bình thiếu tự tin, thiếu quyết đoán, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống nói chung cũng như công việc, tài chính nói riêng.

Tuy nhiên, khi sao Hỏa bắt đầu đi xuôi chiều trở lại, các Bảo Bình sẽ ngay lập tức lấy lại phong độ và chiến đấu hết mình để dư dả tiêu pha cuối năm.

Song Ngư

Kế tiếp hành trình tại Bảo Bình, sao Hỏa sẽ di chuyển vào trong chòm Song Ngư, mang tới nhiều động lực làm việc và kiếm tiền cho cung hoàng đạo này. Chuyện rủng rỉnh tài chính vào quý IV của Song Ngư cũng là điều dễ hiểu. Dù có thể sẽ không mấy quan tâm, nhưng có lẽ các Song Ngư cũng nên bắt đầu lên các dự định chi tiêu hợp lý để khỏi bỡ ngỡ khi dòng tiền đột nhiên chảy về quá nhiều rồi ứ đọng trong ví và tài khoản.

Song Tử

Nằm ở vị trí góc hòa hợp với sao Hỏa Bảo Bình, Song Tử sẽ trải qua giai đoạn đầu của 6 tháng cuối năm có phần chông chênh, lận đận, nhất là về chuyện công việc và tài chính. Từ tháng 8, cùng với năng lượng xuôi chiều của sao Hỏa Bảo Bình quay trở lại trên bầu trời, các Song Tử bắt đầu bứt phá, bù đắp cho những thiếu hụt trong tháng 7.

Chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón những tháng cuối năm với túi tiền xông xênh, có khi là dư giả cho các dự định tiêu pha của mình thôi, các Song Tử nha!

Thiên Bình

Nếu đang có dự định làm đẹp, thay đổi giao diện, phong cách, cuối năm nay sẽ là cơ hội tốt để các Thiên Bình đầu tư khi tài chính đang còn khấm khá. Cũng giống như Song Tử và Bảo Bình, Thiên Bình nhận được năng lượng tích cực từ sao Hỏa Bảo Bình, giúp các bạn có nhiều động lực để lao động hăng say và cày tiền miệt mài. Giữ đúng phong độ như vậy, chắc chắn, Thiên Bình nửa cuối năm sẽ có một cuộc sống sung túc, nhẹ nhàng, khỏi lo no đói.

Bọ Cạp

Như các bạn cũng đã biết, với năng lượng của sao Mộc đang dịch chuyển qua chòm Bọ Cạp thì không có lý do gì mà chuyện tài chính của Bọ Cạp lại thâm hụt nhiều trong bất cứ tháng nào của năm nay. Vào nửa cuối năm, khi sao Hỏa dịch chuyển trong chòm Song Ngư, Bọ Cạp sẽ lại như hổ thêm cánh, càng khấm khá hơn, phất lên hơn trong công việc cũng như tài chính của mình. Tận dụng thật tốt thời cơ này để đầu tư, kinh doanh sinh lời cho nửa cuối năm nha, các Bọ Cạp!

Theo Báo đất Việt


Bọ cạp Thiên Bình Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất