5 cung hoàng đạo có tình duyên tốt đẹp trong nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm, sao Kim di chuyển từ chòm Xử Nữ tới hết chòm Bọ Cạp theo một lịch trình vô cùng thú vị và gay cấn.

Nửa cuối năm, sao Kim di chuyển từ chòm Xử Nữ tới hết chòm Bọ Cạp theo một lịch trình vô cùng thú vị và gay cấn. Hành trình này sẽ ảnh hưởng khá nhiều lên cuộc sống tình cảm của 12 chòm sao. Liệu may mắn sẽ có thể mỉm cười với chòm sao nào? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nha!


Ảnh minh họa

Xử Nữ

Khởi đầu hành trình 6 tháng cuối năm tại chòm Xử Nữ, sao Kim mang tới nhiều may mắn cho chính các bạn sinh ra trong cung hoàng đạo này. Đột nhiên, các Xử Nữ lại muốn yêu và được yêu, lãng mạn hơn, để ý làm đẹp ngoại hình hơn, có nhu cầu tận hưởng cuộc sống hơn so với việc chỉ lao đầu đi làm thường ngày. Đây là cơ hội tốt để các bạn tán tỉnh Xử Nữ, đặc biệt là trong tháng 7, cũng như để các Xử Nữ tập trung tìm kiếm một nửa cho mình.

Thiên Bình

Tiếp nối cuộc hành trình của mình, sao Kim di chuyển sang chòm Thiên Bình vào đầu tháng 8, mang năng lượng của tình yêu và sự hài hòa tới với cuộc sống của các bạn Thiên Bình. Nếu đang có người yêu thuộc cung Thiên Bình, có lẽ bạn sẽ là người may mắn nhất trong tháng 8, vì đột nhiên Thiên Bình của bạn sẽ chăm chút cho mối quan hệ hơn, yêu thương và chia sẻ nhiều hơn. Các Thiên Bình đang độc thân cũng chuẩn bị tinh thần có gấu dần thôi, nhỉ?

Bọ Cạp

Sao Mộc di chuyển trong chòm Bọ Cạp cả năm 2018 đã và đang mang tới cho cuộc sống của các Bọ Cạp nhiều may mắn hơn thường lệ. Trong tháng 9, khi sao Kim di chuyển vào chòm Bọ Cạp, may mắn trong tình cảm sẽ càng làm cho cuộc sống của Bọ Cạp trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn bao giờ hết. Đôi chút khó khăn sẽ xuất hiện trong tháng 10 và tháng 11 khi sao Kim bắt đầu nghịch hành, tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ yêu đương của mình vào tháng 12.


Ảnh minh họa

Cự Giải

Thời gian hoạt động của sao Kim nửa cuối năm đa phần trong chòm Bọ Cạp, nên các cung Nước ở vị trí hòa hợp với sao Kim Bọ Cạp cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Cự Giải là một trong số đó. Độ sến súa của Cự Giải sẽ được dịp phát tác trong 6 tháng cuối năm này, đặc biệt là quý IV. Con tim Cự Giải sẽ dễ rung động hơn. Đây có thể coi là tín hiệu đáng mừng với các Cự Giải đang vô tình quá tập trung vào công việc sau những tổn thương quá khứ. Yêu thôi, đừng sợ, Cự Giải nha!

Song Ngư

Cũng giống như Cự Giải, Song Ngư sẽ có 6 tháng cuối năm đầy lãng mạn, vui vẻ trong tình yêu. Cẩn thận con tim đa tình của mình lệch nhịp nha, các Song Ngư, nhất là những bạn đang ở trong một mối quan hệ chính thức. Đối với các Song Ngư độc thân, đây là thời cơ tốt để quyết định xem mình nên đầu tư thời gian, công sức, tình cảm cho đối tượng nào. Nhân lúc con tim đang hoạt động tích cực, Song Ngư hãy bình tĩnh, tự tin chọn cho mình một người thật xứng đáng để trao yêu thương.

 
Theo Baodatviet.vn

 


Bọ cạp Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất