5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Các cung hoàng đạo sẽ có khoảng thời gian khá khó khăn về tinh thần trong tuần này. Cùng bỏ túi những "bí kíp" nhỏ để vượt qua 7 ngày đầy thử thách nhé!



Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới này sẽ mang lại cho Song Tử rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Niềm vui từ may mắn của bạn sẽ được nhân rộng ra và mọi người sẽ cùng chia sẻ nó. Tuy nhiên, tuần này cũng đánh dấu những khởi đầu cho chuỗi khó khăn sắp tới của bạn.

Một vài rắc rối sẽ làm bạn nản lòng vào cuối tuần. Sức khỏe sẽ là vấn đề đáng quan tâm, trên mọi thứ, Song Tử cần dự trữ cho mình nguồn năng lượng dồi dào để bước qua 7 ngày này.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lí trí khi giải quyết mọi vấn đề

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 1.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các mối quan hệ trong gia đình sẽ trở nên rắc rối hơn bao giờ hết trong tuần này. Sư Tử sẽ gặp phải những xích mích trong tình cảm với bố mẹ. Đó có thể chỉ là một vấn đề cỏn con, nhưng nếu không biết nhường nhịn và giải quyết nhanh gọn, mọi chuyện có thể sẽ đi xa hơn và cả hai sẽ đi vào "chiến tranh lạnh" một thời gian dài.

Cẩn thận Sư Tử nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: cẩn thận lời lẽ của mình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc tiến triển thuận lợi cũng đồng nghĩa với việc Xử Nữ phải làm việc cật lực hơn từ bây giờ. Đã đến lúc bạn nên học cách làm đúng những gì mình đã đặt ra, bạn luôn luôn ngủ quên trước chiến thắng nhất thời và để vuột mất những cơ hội có lợi cho tương lai.

Bên cạnh đó, một vài mối quan hệ mới cũng khiến cho Xử Nữ gặp phiền toái trong tuần này. Hãy khéo léo từ chối nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng Xử Nữ nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: cẩn thận lời ăn tiếng nói

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 2.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vấn đề sự nghiệp vốn bị bỏ qua một bên sẽ được Bọ Cạp chú trọng hơn trong tuần này. Sẽ có nhiều khó khăn khi bắt đầu lại một thứ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, gia đình và bạn bè sẽ là nguồn hậu thuẫn vững chắc cho bạn.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Có vẻ như bạn cần thư giãn nhiều hơn vào những ngày đầu tuần này.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe những góp ý của mọi người

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các vấn đề tình cảm sẽ tiến triển hơn bao giờ hết trong tuần này. Tuy nhiên, đi kèm với nó, Thiên Bình rất có thể sẽ gặp một vài xích mích nhỏ với người ấy nếu không biết kiềm chế lời nói. Hãy biết cảm thông với những vấn đề của đối phương và đừng quá quan trọng "cái tôi" của bản thân.

Hãy tôn trọng mối quan hệ của bạn, khoảng thời gian này rất quan trọng đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tôn trọng mối quan hệ của mình

Theo Trí Thức Trẻ


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất