5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tuần mới sẽ đem lại cho các cung Hoàng đạo sau vô vàn cơ hội cũng như những thử thách.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu sẽ mong muốn có một mối quan hệ mới mẻ vào tuần này. Những khả năng xã hội của bạn được kích thích và bạn đang dần làm quen với những thay đổi trong cuộc sống của mình. Hãy giữ cho mình một tinh thần thoải mái và cởi mở. Trong tuần này, Kim Ngưu cũng có thể cân nhắc đến những đề nghị liên quan về kinh doanh. Thận trọng xem xét mọi cơ hội nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Không nghiêm trọng hóa quá nhiều vấn đề

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh-1

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cần đến nguồn năng lượng thật dồi dào để giải quyết hết mọi công việc trong tuần này. Bên cạnh đó, một danh sách tổng hợp những điều cần làm cũng nên được đặt ra ngay bây giờ. Song Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối nếu không biết sắp xếp hợp lí mọi chuyện. Đừng trì hoãn bất cứ điều gì, cơ hội thành công luôn có thể đến bất cứ lúc nào.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tìm sự giúp đỡ từ những người bạn tin tưởng

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ bắt đầu hào hứng trở lại với những kế hoạch cũ. Vào tuần này, gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của bạn, bạn đang có khoảng thời gian khá tuyệt vời bên người thân. Mặt khác, có vẻ những mối quan hệ bạn bè hiện tại của Sư Tử đã làm bạn hài lòng, bạn khép mình lại và không muốn kết giao thêm với mọi người. Hãy lưu ý nhé, điều này có thể cản trở bạn sau này đấy, hãy mở lòng ra và tạo thêm nhiều mối quan hệ xã hội.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Không nên quá quy tắc và chiếm hữu trong mối quan hệ tình cảm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tuần này sẽ là khoảng thời gian khá ảm đạm cho Thiên Bình cả trong chuyện tình cảm lẫn tiền bạc. Nếu bạn muốn chi tiêu cho một điều gì đó, hãy nghĩ về những giá trị lợi nhuận hoặc mục tiêu của nó nếu bạn đem ra đầu tư. Bảy ngày sắp tới là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch tiết kiệm bạn đã đặt ra. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp có thể gặp một vài bất hòa.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Nhận lời khuyên từ mọi người.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ngay từ đầu tuần này, Ma Kết sẽ nhận được những "quả ngọt" đầu tiên sau quãng thời gian làm việc miệt mài. Bạn sẽ được nhìn nhận và được giao nhiều công việc quan trọng hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thành công sẽ đến cùng với thử thách, Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần và năng lượng thật tốt cho quãng thời gian chăm chỉ tiếp theo.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Học cách lắng nghe đóng góp của mọi người khi làm việc nhóm!

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất