5 cung hoàng đạo có xác suất gặp lại người yêu cũ cao nhất trong tháng 8

Tháng 8, sao Hỏa đi lùi tại chòm Ma Kết và sao Thủy đi lùi tại chòm Sư Tử, làm tăng xác suất gặp lại người yêu cũ của các chòm sao lên đáng kể.

Tháng 8, sao Hỏa đi lùi tại chòm Ma Kết và sao Thủy đi lùi tại chòm Sư Tử, làm tăng xác suất gặp lại người yêu cũ của các chòm sao lên đáng kể.

Việc hiểu sai tín hiệu từ người cũ cũng là một trong những điểm cần đặc biệt lưu ý nếu các chòm sao không muốn rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan với các mối quan hệ cũ.

Nhất là với 5 chòm sao dưới đây, lý trí tỉnh táo là điều cần duy trì hơn bao giờ hết.


Ảnh sưu tầm. Nguồn: Internet.

Ma Kết

Sao Hỏa đi lùi trực tiếp tại chòm Ma Kết nên hiển nhiên các Ma Kết sẽ nằm trong danh sách dễ gặp lại người yêu cũ nhất trong tháng này. Nếu vô tình đang còn tình cảm, sự cố chấp của Ma Kết sẽ khiến bạn ấy tiếp tục rơi vào tình trạng khóc lóc lên xuống mãi không thôi.

Trong tháng này, tốt nhất các Ma Kết hãy tránh xa các kênh liên lạc có thể dẫn bạn tới với người yêu cũ, tập trung nhiều hơn vào công việc và học tập.

Sư Tử

Cùng nhịp đó, sao Thủy đi lùi tại chòm Sư Tử cũng sẽ khiến cho các bạn Sư Tử rơi vào danh sách tốp các chòm sao dễ gặp lại người yêu cũ trong tháng 8 này. Đừng để niềm kiêu hãnh của bạn bị lấy mất khi đối diện với người cũ.

Luôn tự nhắc nhở bản thân phải thật xinh đẹp, đầy khí chất khi bước ra đường trong tháng 8, bất kể đi đâu làm gì, đề phòng khi gặp người yêu cũ, bạn vẫn có thể ngẩng cao đầu tự tin rằng mình vẫn sống tốt khi không có người ấy.


Ảnh sưu tầm. Nguồn: Internet.

Kim Ngưu

Nằm ở góc cản trở với sao Thủy Sư Tử và góc hòa hợp với sao Hỏa Ma Kết, các Kim Ngưu cũng chịu tác động không kém trong mùa nghịch hành này. Để tránh rơi vào trạng thái mong manh, dễ bị thương tổn khi gặp lại người cũ, các Kim Ngưu hãy luôn đề cao phương châm "chuồn là thượng sách".

Chỉ cần thấy hình bóng đối phương ở đâu, dù có phải thật hay không, hãy cứ chuồn trước đã để bảo vệ con tim mình nha các Kim Ngưu.

Bạch Dương

Cũng hơi giống Kim Ngưu, Bạch Dương nằm ở vị trí góc hòa hợp với sao Thủy Sư Tử và góc cản trở với sao Hỏa Ma Kết, vậy nên xác suất gặp lại người yêu cũ của Bạch Dương trong tháng 8 cũng cao không kém.

Thật sự kiềm chế nếu bạn vẫn đang còn ôm thù chuốc hận với người cũ nha! Dù sao chuyện cũng đã qua rồi, tốt nhất là không nên gây hấn lại. Nếu vô tình có người yêu cũ thuộc cung Bạch Dương, có lẽ bạn cũng sẽ nên cân nhắc việc tránh mặt các Bạch Dương trong thời gian này để tránh gặp tai ương không đáng có.

Cự Giải

Nằm ở vị trí đối đỉnh với sao Hỏa Ma Kết, lại sở hữu một con tim mong manh dễ rung động, dễ hoài niềm, xác suất Cự Giải gặp lại người yêu cũ trong tháng 8 là rất cao.

Thời gian này, Cự Giải nên chọn cho mình một mục tiêu nào đó khác ngoài tình cảm để phấn đấu, tránh rảnh rỗi sinh nông nổi, ngồi stalk lại Facebook người yêu cũ rồi vô tình gặp lại, rồi buồn khổ một mình.

Theo Baodatviet


Ma kết Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương

Tin tức mới nhất