5 cung Hoàng Đạo không yêu thì thôi nhưng đã yêu thì khắc cốt ghi tâm

Những cung Hoàng đạo này thường được xếp vào dạng khó yêu nhưng khi đã yêu thì tính cách họ dường như thay đổi hoàn toàn, họ sẵn sàng bất chấp mọi thứ để yêu.

 Hạng 1: Bọ Cạp

Là những người sâu sắc và cẩn trọng, những người cung Bọ Cạp không dễ thân thiết với ai đó và khá cẩn trọng khi tiến tới mối quan hệ yêu đương. Nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ và cá tính mạnh, đôi khi khá bất cần và điên cuồng, nhưng nội tâm của những người cung Bọ Cạp lại rất sợ bị tổn thương. Họ thực ra khá nhạy cảm và đôi khi hơi tiêu cực, rất sợ phản bội và khó có thể chấp nhận sự chia ly. Chính vậy nên khi yêu ai đó họ hết sức nghiêm túc, sẵn sàng bất chấp tất cả vì đối phương, trao trọn con tim mình

Hạng 2: Xử Nữ

 

Xử Nữ thường là những kẻ lạnh lùng, thờ ơ và khá lãnh cảm trong các mối quan hệ, không giỏi chủ động. Cũng bởi cá tính như vậy cộng với sự cầu toàn khó tính của mình mà Xử Nữ khá khó yêu ai đó. Nhưng khó có thể ngờ rằng khi rơi vào lưới tình, thì Xử Nữ lại là những kẻ sẵn sàng trao đi và hy sinh nhiều nhất. Họ không yêu thì thôi, đã yêu yêu đến sông cạn đá mòn. Tất cả tình cảm, sự quan tâm của họ đều dành cho bạn. Họ luôn sẵn lòng săn sóc, chu đáo đến từng chi tiết một, luôn cố gắng mang đến điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Hạng 3: Ma Kết

 

Ma Kết là những kẻ tham vọng, họ lúc nào chỉ biết đến công việc và công việc. Thế nên họ hay bị đánh giá là những kẻ nhạt nhẽo, cứng nhắc trong tình cảm. Nhưng có lẽ bạn hơi nhầm rồi đó, đừng nhìn Ma Kết lạnh lùng trầm tĩnh như vậy mà nghĩ rằng họ khô khan, khi yêu họ cũng điên cuồng như ai. Họ có thể không giỏi nói những điều có cánh ngọt ngào nhưng hành động sẽ chứng minh cho bạn thấy tất cả. Ma Kết sẽ luôn dõi theo bước chân bạn, sẵn sàng bảo vệ, bên cạnh bạn bất cứ lúc nào, nắm chặt tay bạn chống lại mọi khó khăn thử thách, đó chính là thứ tình yêu không cần nói nhiều nhưng vô cùng mãnh liệt của Ma Kết.

Hạng 4: Cự Giải

 

Là những con người nhạy cảm và dễ xúc động, Cự Giải thường bị xem là những người rụt rè hay yếu mềm. Nhưng bạn có biết khi yêu Cự Giải là những kẻ sẵn sàng vì người yêu mà cân cả thế giới. Họ tuyệt đối không cho phép ai làm người yêu của mình bị tổn thương. Cự Giải cũng là những người vô cùng chiếm hữu và cuồng nhiệt trong tình cảm, đôi khi yêu đến mù quáng, bất chấp. Hãy tin rằng, nếu yêu một Cự Giải thì họ sẽ dùng tất cả sức lực để bảo vệ bạn và yêu thương bạn.

Hạng 5: Nhân Mã

 

Những người cung Nhân Mã là những kẻ tưng tửng, thích khám phá, ghét bị ràng buộc. Vậy nên khi bước vào tình yêu – chấp nhận bị ràng buộc bởi một ai đó tức là Nhân Mã đã yêu bạn đến hết đường quay đầu. Nhân Mã đã yêu thì rất mãnh liệt, họ không chịu đựng được một tình yêu trong bóng tối, giấu kín hay thầm lặng, họ muốn công khai cho cả thế giới biết đối phương là của mình, muốn thể hiện tình yêu của mình mọi lúc mọi nơi. Và nếu đang trong giai đoạn mặn nồng của mối quan hệ thì việc chia xa đối với những người Nhân Mã chẳng khác nào hình phạt tử hình đối với họ cả.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao