5 cung hoàng đạo mê tín nhất nhì, thầy bói nói gì nghe nấy

Lỡ có đọc được ở đâu đó ghi hôm nay là ngày tận thế, Song Ngư của chúng ta chắc sẽ tin sái cổ và bó gối ở nhà để tránh trời sập mất thôi.

Số 1: Song Ngư

Ưu điểm của các Song Ngư là trí tưởng tượng bay cao bay xa. Họ thường được trọng dụng và thành công trong những công việc mang tính chất sáng tạo. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm khi tưởng tượng quá nhiều sẽ khiến bạn hay mê tín.

Vừa bước chân ra đường mà trời đổ mưa to, các Song Ngư nhẹ dạ có thể sẽ nghĩ ngay "Thôi xong, chắc tại số mình đen đủi quá". Phần đông các Tiểu Ngư đều mang trong mình bản chất "nhát chết" bẩm sinh, nhóm người này rất tò mò, thích nghe chuyện ma quỷ để rồi đêm về mất ngủ.

Họ luôn tin rằng trên đời có ma và những chuyện may mắn, xui xẻo trên đời đều do một thế lực siêu nhiên nào đó chi phối cả. Lỡ có đọc được ở đâu đó ghi hôm nay là ngày tận thế, Song Ngư của chúng ta chắc sẽ tin sái cổ và bó gối ở nhà để tránh Trời sập mất thôi.

Số 2: Ma Kết

Nếu tiếp xúc bên ngoài, bạn sẽ nghĩ rằng Ma Kết của chúng ta trầm ngâm và lý trí biết bao nhiêu. Thực ra đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Ẩn sâu bên trong con người Ma kết là sự hiền lành và thật thà, đôi khi quá mức.

Ma Kết không hẳn quá ngây thơ nhưng lại dễ tin người, đặc biệt những ai họ cho là thân thiết. Ma Kết sống hơi khép kín, thậm chí là quá sách vở trong mắt nhiều người. Những người này thường có xu hướng hợp với những ngành nghề liên quan đến sách vở hoặc nghiên cứu.

Sự tìm tòi, học hỏi trong những tài liệu trước đây khiến Ma Kết chiêm nghiệm và nhận ra những sự trùng hợp về duyên số trong cuộc sống. Họ tin vào luật nhân quả. Mê tín nhưng không tuyệt đối. Nói cách khác, nếu thầy bói phán rằng ngày mai bạn Ma Kết bị ốm, 90% họ sẽ phi ngay ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh.

Số 3: Kim Ngưu

Bề ngoài, Kim Ngưu luôn nói mình không tin vào bói toán. Tất cả những cuộc tụ hội kể chuyện kinh dị trong nhóm bạn bè thường sẽ không có sự xuất hiện của Ngưu đâu. Lí do? Cậu ta không tin ư? Không phải đâu, thực ra... Ngưu nhà ta đang sợ đó.

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu có sức hút đặc biệt với những câu chuyện về tâm linh huyền bí. Họ cũng có xu hướng khép mình vào thế giới riêng và tin vào luật nhân quả, trả vay. Kim Ngưu tin rằng linh hồn đang tồn tại trong cuộc sống. Và dù cố gắng trấn an bản thân rằng "Ngưu con lương thiện, xin đừng làm hại con", nhưng họ vẫn có một nỗi sợ vô hình mỗi khi nhắc đến chuyện tâm linh.

Nếu thống kê về số lần xem bói, những người cung Kim Ngưu có xu hướng ít đi tham gia bói toán hơn mọi người. Nhưng một khi đã mang thân đi bói toán, họ sẽ gật đầu với hầu hết những điều thầy bói nói ra vì thấy thú vị với bản thân.

Số 4: Cự Giải

Khoa học thống kê những người sinh dưới chòm sao Cự Giải có xu hướng thị lực kém hơn so với những chòm sao khác. Họ nhạy cảm với bóng tối. Điều này cũng kéo theo họ cũng khá...sợ ma. Các Cự Giải của chúng ta thường hay ngồi một mình, nhìn ra bóng tối và tưởng tượng đủ thứ vô hình hoặc quái dị trong đó.

Cự Giải tin vào tâm linh, nhưng không theo dạng cuồng tín mà hướng tới những yếu tố gắn liền với khoa học. Họ tin có linh hồn, nhưng cũng lại ba phải khi đọc được bài báo khoa học giải thích đó chỉ là những luồng xung điện mà thôi. 

Số 5: Thiên Bình

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên khi mở mạng của Thiên bình có lẽ sẽ là vào xem Horoscope. Họ có xu hướng chờ mong những điều tốt đẹp sẽ xảy đến với mình, và bất an nếu như ai đó nhận xét những điều không tốt.

Có thể nói, Thiên Bình là chòm sao dẫn đầu trong số những chòm sao xếp hạng "mê tín nửa vời". Có nghĩa, nếu bạn nhận xét ngày hôm nay Thiên Bình thật may mắn, cung số tốt đẹp với một tương lai sáng lòa phía trước, Bình Bình sẽ ngay lập tức mở một nụ cười mãn nguyện và mong chờ điều đó sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, nếu tử vi hoặc ai đó phán xét rằng tương lai các Thiên Bình không được tốt, họ sẽ dễ nổi xung và cho rằng bạn đang "mê tín vớ vẩn". Các hội nhóm bói toán đa phần đều có "dấu like" của Thiên Bình ở đó. Chưa cần biết chiêm nghiệm đúng đắn bao nhiêu, thôi thì cứ xem cho bằng bạn bằng bè trước đã.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cung-hoang-dao-me-tin-nhat-nhi-thay-boi-noi-gi-nghe-nay-n-126898.html

Ma kết Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất