5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Những biến động gì sẽ xuất hiện trong cuộc sống của các cung Hoàng đạo sau vào tuần lễ cuối năm này!

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Những ngày cuối năm thường là giai đoạn khiến các Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Vào tuần này, bạn có thể sẽ nhận được một thông báo khẩn liên quan đến công việc. Nó đòi hỏi Kim Ngưu phải hoàn thành trong khoảng thời gian rất ngắn với một ý tưởng thật đột phá về tính cạnh tranh.

Ngoài ra vào một vài thời điểm trong tuần, bạn bỗng nhiên cảm thấy mơ hồ hay thậm chí là mất phương hướng. Tuy nhiên, những điều đó sẽ chóng qua vì hiện tượng Nhật Thực sẽ hỗ trợ Kim Ngưu trong rất nhiều tình huống.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Luôn tin tưởng vào năng lực của bản thân và nhìn nhận vấn đề theo một hướng tích cực hơn


5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh-1

Cự Giải (22/6- 22/7)

Chiêm tinh tuần mới cho thấy, Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Đối với các Cự Giải đang còn độc thân, bạn sẽ có những rối loạn hoặc nhầm lẫn trong cảm xúc dành cho một ai đó. Điều này có thể khiến cả bạn và đối phương cảm thấy nghi ngờ và dễ bị tổn thương.

Ngoài ra, vấn đề tài chính của nhà Cự Giải cũng không mấy thuận lợi. Danh sách chi tiêu của bạn có thể bị dày lên do hàng loạt các khoản chi phí phát sinh đấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Sự cẩn thận luôn cần được ưu tiên trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Vào tuần này, Xử Nữ sẽ gặp khó khăn khi cố gắng cân bằng giữa công việc và vấn đề chăm sóc bản thân. Khối lượng công việc cuối năm rất lớn và bạn chỉ còn vài ngày để hoàn thành chúng. Điều này khiến các Xử Nữ không còn nhiều thời gian để chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe cũng được cho rằng sẽ rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thời tiết.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Chia nhỏ công việc cũng như chia sẻ chúng với những người đáng tin cậy.

5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh-2

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Sự che phủ của Nhật Thực trong tuần sẽ phần nào làm cho Bọ Cạp trở nên sao nhãng và dễ mất tập trung. Hoạt động nhóm của bạn dường như không đạt được hiệu quả như mong muốn. Sự lơ là đôi khi đánh cắp đi rất nhiều năng lượng và cơ hội tốt trong tầm tay bạn.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với vài lời phê bình từ những lỗi nhỏ mà bạn không hề cố ý gây ra.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Nạp lại năng lượng từ những hành động nhỏ như ngủ đủ giấc và ăn uống hợp lý

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Vòng quay tốc độ của tuần mới khiến Bảo Bình trở nên tất bật hơn bao giờ hết. Sự cầu toàn khiến bạn không cho phép bản thân dừng lại trước khi mọi chuyện được hoàn thành. Điều này không xấu nhưng chính nó lại làm cho Bảo Bình trở nên rập khuôn và làm việc như một chiếc máy được lập trình sẵn.

Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ có rất ít thời gian để dành cho bản thân và những sở thích cá nhân của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm sẽ là chìa khóa thành công của các Bảo Bình trong tuần mới đầy bận rộn này.
 

Theo Helino


Bảo Bình Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất