5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

Những nàng hoàng đạo này luôn chất chứa nhiều nỗi buồn trong tim, thế nhưng vì nhiều lý do các nàng thường giấu kín mọi nỗi niềm trăn trở vào sâu trong lòng, ít khi chia sẻ cho "nửa kia" của mình biết.



1. Thiên Bình

 

5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

 

Là một con người thiên về tình cảm nhiều hơn lý trí, Thiên Bình luôn cất giấu trong lòng nhiều nỗi buồn. Họ rất nhạy cảm với những vấn đề xung quanh mình, nhưng không bao giờ nói ra cũng như luôn chôn chặt mọi cảm xúc vào sâu thẳm trái tim.

Trong cuộc sống cũng như tình yêu, Thiên Bình rất sợ người khác thương hại. Chính vì thế, dù gặp chuyện buồn đau đến thế nào, họ rất ít khi tâm sự cùng đối phương. Cô nàng sẽ luôn nở nụ cười để mọi người tin rằng, mình vẫn ổn.

2. Xử Nữ

 

5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

 

Xử Nữ là cô gái dịu dàng, mỏng manh. Cô nàng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khứ, nhất là những chuyện buồn thương. Có lẽ vì thế mà người khác thường thấy một khuôn mặt man mác buồn ở họ.

Trong tình yêu nếu chẳng may xảy ra mâu thuẫn, Xử Nữ thường im lặng "nuốt" tủi hờn vào trong, còn bề ngoài vẫn tỏ vẻ dửng dưng như chưa hề xảy ra "giông bão".

3. Song Ngư

 

5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

 

Song Ngư luôn có những nỗi sợ hãi mơ hồ, dù là đang chìm đắm trong tình yêu đi chăng nữa. Những lo lắng được mất luôn khiến cô nàng sở hữu cảm giác buồn man mác dù bề ngoài luôn niềm nở tươi cười.

Khi yêu, cô nàng này cũng luôn tránh những trận cãi nhau không đáng có, bởi họ sợ chỉ cần một chút trục trặc cả hai sẽ buông tay nhau. Song Ngư là vậy, nhạy cảm và mong manh lắm dù vẻ ngoài luôn điềm tĩnh lạ thường.

4. Song Tử

 

5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

 

Ẩn sâu trong vẻ ngoài tinh nghịch hay cười đó là trái tim cô đơn của Song Tử. Vớ bản chất nhạy cảm, chỉ cần một lời thiếu tế nhị hay hành động vô tình của đối phương cũng khiến cô nàng tủi thân. Thế nhưng, Song Tử vì sợ người ta cho mình trẻ con nên thường âm thầm giấu những nỗi uất nghẹn vào lòng và nở nụ cười tươi thay cho những giọt nước mắt.

5. Sư Tử

 

5 cung hoàng nữ thường che giấu cảm xúc buồn khi yêu

 

 

Với bản tính mạnh mẽ trời sinh, Sư Tử sẽ chẳng bao giờ để người khác thấy những phút yếu đuối của mình. Dù có gặp chuyện buồn đau đến thế nào, cô nàng luôn trưng ra vẻ ngoài vui tươi.

Những nàng Sư Tử luôn tạo ra cho mình một vỏ bọc lạnh lùng nhưng ẩn sau đó lại là một trái tim vô cùng mỏng manh dễ vỡ. Dù không nói ra nhưng cô nàng luôn mong muốn đối phương có thể thấu hiểu và trở thành bờ vai cho họ tựa vào.

Theo Bestie


chòm sao nữ chòm sao

Tin tức mới nhất