Nhìn ngay vào 5 đặc điểm này là biết bạn và người ấy có tướng phu thê hay không

Từ tướng mạo bên ngoài, người ta có thể biết một cặp đôi trai gái có những nét của tướng phu thê hay không. Dưới đây là 5 loại tướng mạo của một cặp có “tướng phu thê”.

Tướng phu thê là bù trừ cho nhau

Không phải cứ hai người có đặc điểm khuôn mặt giống nhau là có “tướng phu thê”, mà theo nhân tướng học cặp đôi có “tướng phu thê” phải có sự bù trừ cho nhau, cả ngoại hình và tính cách. Giống như hai cục nam châm trái dấu thì hút nhau.

Âm dương tương phối như một người béo, một người gầy, một người cao, một người thấp, nhìn bên ngoài họ như “đôi đũa lệch” nhưng lại bù trừ cho nhau rất tốt và người kia sẽ là một nữa tuyệt vời của người này.

Nhìn ngay vào 5 đặc điểm này là biết bạn và người ấy có tướng phu thê hay không-1

Bên cạnh ngoại hình, thì tính cách của các cặp đôi có “tướng phu thê”, cũng bù trừ cho nhau như một người nói nhiều – một người ít nói, một người thì nóng nảy, còn người kia thi nhu mì, đây chính là cương – nhu tương hợp. Các cặp vợ chồng có đặc điểm này theo xem tướng mạo, chắc chắn sẽ sống bên nhau dài lâu.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Thông thường, một cặp vợ chồng có sự khác biệt rất lớn về mặt ngoại hình, ví dụ như chồng rất cao, vợ rất thấp vẫn hay bị chê là “lệch pha”.

Nhìn ngay vào 5 đặc điểm này là biết bạn và người ấy có tướng phu thê hay không-2

Thế nhưng xét về tướng mệnh thì đây lại là cặp đôi có “tướng phu thê” rất tốt. Đặc điểm này gọi là “âm dương phối hợp”. Về cả ngoại hình và tính cách, nếu chồng béo vợ gầy, chồng cao vợ thấp, một người nóng nảy, một người hiền dịu... thì cuộc sống của cặp đôi này khá hòa hợp, viên mãn. Đây gọi là sự kết hợp âm dương bù trừ lẫn nhau.

Tướng mạo hai vợ chồng giống nhau

Cũng theo nhân tướng học, nếu hai vợ chồng có khuôn mặt giống nhau hoặc tựa tựa nhau.Những cặp đôi thuộc tuýp này thường có chung các đặc điểm như cùng có mũi cao, miệng rộng, cùng một kiểu cười, cử chỉ điệu bộ y hệt nhau…

Nhìn ngay vào 5 đặc điểm này là biết bạn và người ấy có tướng phu thê hay không-3

Có trường hợp hai người vốn đã giống nhau từ trước khi trở thành vợ chồng nhưng cũng có trường hợp hai người ban đầu vốn không có điểm chung nào nhưng qua thời gian chung sống, gần gũi, tướng mạo ngày càng tương tự nhau.

Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Tam đình tương xứng

Nhân tướng học chia khuôn mặt con người thành ba phần gọi là tam đình.

Thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nhìn ngay vào 5 đặc điểm này là biết bạn và người ấy có tướng phu thê hay không-4

Nếu các cặp vợ chồng có tỉ lệ tam đình tương xứng nhau thì đây cũng là tướng mạo phu thê, có vận mệnh tương tự và bao giờ cũng gắn liền với nhau.

Hơn nữa, đây cũng là các cặp đôi có cùng kiến thức và kinh nghiệm sống cũng như tương đồng về tính cách và kĩ năng xã hội, đối nhân xử thế. Cuộc sống của những cặp đôi này rất hạnh phúc và dài lâu, chẳng gì có thể tách rời được họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo khỏe và đẹp


tướng phu thê bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất