5 điểm đến giá rẻ hoàn hảo cho năm 2016

Chuyên trang tìm kiếm du lịch Skyscanner vừa công bố danh sách những điểm đến có lượng tìm kiếm cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

1. Ponta Delgada, Azores, Bồ Đào Nha (63%): Với nhiều hãng mở đường bay tới Azores, khu vựctự trị này của Bồ Đào Nha đãtrở thành điểm du lịch giá rẻ được nhiều người yêu thích.


Với những tuyến leo núi hấp dẫn, các tour ngắm cá voi, lướt sóng và lặn biển, Azores rất hợp với những ai yêu thích phiêu lưu. Lượng tìm kiếm vùng Ponta Delgada trên Skyscanner đã tăng tới 63% trong những năm gần đây.


2. Havana, Cuba (33%):
Sau khi lệnh cấm vận được nới lỏng, Cuba bắt đầu đón một làn sóng du lịch mới. Trong năm 2016, nhiều hãng hàng không sẽ mở tuyến bay tới đây,các chuỗi khách sạn lớn cũng sẽ lập cơ sở tại quốc gia này.


Nhiều người cho biết Cuba giống như nơi thời gian dừng lại, với những tòa nhà thời thuộc địa và xe của thập niên 1950. Thành phố Havana có không khí lãng mạn, cổ điển, với ẩm thực hấp dẫn và các bãi biển tuyệt đẹp.


3. Tokyo, Nhật Bản (25%): Nhờ Vé tàu Nhật Bản (một loại vé tàu đi du lịch vòng quanh Nhật Bản chỉ dành cho người nước ngoài) và Airbnb, chi phí du lịch Tokyo đã giảm đáng kể.


Tokyo đem lại cho du khách cơ hội trải nghiệm cuộc sống sôi động, với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điện và hiện đại, cùng ẩm thực tuyệt hảo.


4. Copenhagen, Đan Mạch (21%): Copenhagen thu hút những du khách muốn trải nghiệm văn hóa và ẩm thực.


Lễ hội âm nhạc Tivoli kéo dài 5 tháng (từ tháng 5 tới tháng 9/2016), lễ hội ẩm thực Copenhagen và tuần lễ thời trang sẽ đem lại cho bạn nhiều hoạt động thú vị.


5. Sal, Cape Verde (14%): Nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ và các con phố rải sỏi, đảo Sal đang trở thành một điểm đến hấp dẫn.


Đây còn là điểm xuất phát lý tưởng để du khách khám phá quần đảo Cape Verde, từ các thung lũng của Santo Antao tới các đụn các hùng vĩ như ở sa mạc Sahara của Boa Vista.

Theo Zing


Tin tức mới nhất