5 điểm thú vị của phim hot Pinocchio

Liệu bạn có biết những điều thú vị xung quanh bộ phim đang gây sốt này không?

Hội chứng Pinocchio không có thật


Nhân vật In Ha trong bộ phim mắc chứng Pinocchio – hễ nói dối là sẽ nấc cụt

Trong những tập phim đầu tiên, Pinocchio đã đưa ra rất nhiều số liệu thống kê của bệnh Pinocchio, cộng với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đã khiến cho nhiều người tưởng lầm hội chứng Pinocchio của In Ha là có thật. Thậm chí, hội chứng Pinocchio còn trở thành câu hỏi trong chương trình truyền hình giải đố mà Dal Po và cậu bạn Chan Soo tham gia khi mà tất cả các câu hỏi khác đều là thật.

 
Câu hỏi về hội chứng Pinocchio được đưa ra trong chương trình giải đố truyền hình
mà Dal Po tham gia khiến nhiều khán giả nhầm tưởng chứng bệnh
 này có thật

 Tuy nhiên, hội chứng Pinocchio hễ nói dối là nấc của In Ha chỉ là một hội chứng tưởng tượng của biên kịch phim mà thôi.

Diễn viên “cao kều”

Hiếm có bộ phim nào mà dàn diễn viên nam lại cao đều như Pinocchio. Nam diễn viên chính Lee Jong Suk vốn có chiều cao ấn tượng 1m86 vẫn còn phải ngước nhìn anh trai và tình địch. Diễn viên Kim Young Kwang vai đại công tử Seo Bum Jo có chiều cao 1m87, trong khi đó, anh trai màn ảnh của Jong Suk – diễn viên Yoon Kyung Sang có chiều cao 1m88. Ngay cả phóng viên của YGN Hwang Gyo Dong cũng có chiều cao 1m83.


Park Shin Hye ngấp nghé 1m70, kèm thêm đôi giày cao gót cũng vẫn thấp hơn
Lee Jong Suk gần một cái đầu


Công tử Seo Bum Jo ( Kim Young Kwang) cao 1m87


Anh trai Ki Jae Myung (Yoon Kyung Sang) có chiều cao 1m88


Đội trưởng Hwang Gyo Dong cũng cao trên 1m80

Vì thế các diễn viên nữ trong phim khi đứng cạnh các nam diễn viên đã bị "dìm hàng" đáng kể, ngay cả khi Park Shin Hye ngấp ngé 1m70 hay Lee Yu Bi 1m66 đã kèm theo cả giày cao gót vẫn thấp hơn cả một cái đầu.

 Mối duyên làm tình địch

Chỉ riêng năm 2014 thì Lee Jong Suk và Kim Young Kwang đã có hai lần là tình địch màn ảnh. Và cả hai lần Lee Jong Suk đều “nẫng” người đẹp của Kim Young Kwang, và trùng hợp hơn là cả hai cô nàng đều họ Park và đều rất xinh đẹp.


Lee Jong Suk và Kim Young Kwang cũng là tình địch màn ảnh đầu năm 2014 trong
Blood Boiling Younth


Trong bộ phim Blood Boiling Younth, tuy vai diễn của Lee Jong Suk là cậu học sinh Joong Gil rất sợ đối thủ Gwang Sik (Kim Young Kwang) và luôn bị Gwang Sik đánh đập, nhưng bộ phim lại kết thúc bằng chiến thắng cực kỳ hoành tráng của Jong Suk khiến cho Young Kwang đã đề nghị biên kịch của Pinocchio hãy sắp xếp một cảnh đánh nhau để anh có thể “trả thù”!

Tuy nhiên, có lẽ Young Kwang sẽ phải chờ đến lần hợp tác sau này với Jong Suk may ra mới có thể "trả thù" được.

“Người yêu” của Yoon Yoo Rae

 Trong tập 8, khi cô nàng Yoon Yoo Rae (Lee Yu Bi) hiểu nhầm Dal Po thích mình đã ngay lập tức “đáp trả” bằng ảnh của “người yêu”. Tuy rất ngắn nhưng những ai tinh ý đều có thể nhận ra ngay “anh yêu” của Yoo Rae chính là anh chàng Kim Hee Chul của Super Junior.


“Người yêu” bí mật của Yoo Rae chính là Kim Hee Chul (Super Junior)

Ngoài đời, Kim Hee Chul và Lee Yu Bi có quan hệ rất thân thiết, hai người thường rất hay chụp ảnh và tag tên nhau trên mạng xã hội. Kim Hee Chul ví Yu Bi như một “cô em trai”. Có lẽ vì thế nên Lee Yu Bi đã chọn Kim Hee Chul cho vai diễn “anh yêu” của mình.

 
Ngoài đời hai người rất thân thiết như ... “anh em trai”

Tuy nhiên, khi đến gần những tập cuối, cô nàng này lại quay sang thích Dal Po và ghen với In Ha mà chẳng nghĩ gì tới “người yêu” cả. Bởi vì đó chỉ là “anh yêu” theo cách gọi của fan dành cho thần tượng thôi.

Sáu cấp độ Kevin Bacon

Trong tập 1, khi Dal Po tham gia chương trình thử thách hỏi đáp, MC chương trình đã đưa ra một câu hỏi về quy luật quan hệ “6 cấp độ” được học giả Frigyes Karinthy người Hungary phát triển vào cuối thập niên 20. Nội dung của quy luật này là “bất kỳ hai cá nhân nào cũng có thể được nối kết với nhau mà chỉ cần tối đa năm người trung gian, với điều kiện một người trong nhóm có quen biết với ít nhất một người trong số đó” và đặt tên theo tên của diễn viên nổi tiếng Kevin Bacon.

Quy luật này đã là dấu hiệu cho mối quan hệ của các nhân vật trong phim sau này. Tất cả các nhân vật trong phim đều có mối liên hệ trực tiếp với nhau. Cho tới những tập gần cuối, bộ phim đã đưa ra nút thắt mới về bà Park Rosa (mẹ của Bum Jo) – nhân vật dường như không có vai trò gì trong hơn nửa thời gian đầu của bộ phim - cũng là nguyên nhân chính dẫn tới bi kịch của gia đình Dal Po. Đây cũng chính là lý do tại sao vai diễn mẹ Bum Jo lại được giao cho diễn viên kỳ cựu Kim Hee Seok.

SL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất