5 điều con trai sợ nhất ở các cô gái khi hẹn hò

Nếu đang có một chàng trai theo đuổi thì dù thế nào, bạn cũng phải tránh những điều sau, nếu không anh ấy sẽ "chạy mất dép" đó.

TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU LINH TINH

Con gái có bệnh cả tin, cái gì cũng tin, và thường tin vào những điều viển vông, linh tinh. Chỉ cần nghe ai nói cũng tỏ ra nghi ngờ rồi lại ngồi hàng giờ suy nghĩ mông lung. 
Nhất là mấy cô gái trẻ hay tin vào những chuyện bói toán cung số, tướng mệnh và ngồi lo lắng cả ngày, hoặc ngồi đợi vận may đến với mình.

Khi ngồi đối diện với các chàng trai, tâm hồn lơ đễnh, mất tập trung. Thậm chí họ có thể hỏi đi hỏi lại một câu hỏi vài lần và thắc mắc mãi không thôi. Đàn ông sẽ vô cùng chán nản những cô gái như vậy, họ cảm thấy mệt mỏi khi phải tiếp chuyện những người con gái như thế.

5 điều con trai sợ nhất ở các cô gái khi hẹn hò-1

Nên nếu các cô gái không muốn đối phương chán mình thì phải bỏ ngay tính đa nghi, cả tin này đi nhé. 

GHEN TUÔNG THÁI QUÁ

Dù biết yêu là phải ghen nhưng những cô gái ghen một cách thái quá sẽ làm đàn ông sợ. Đàn ông không thích đi đâu cũng bị hỏi, bị tra khảo. Họ muốn có cuộc sống riêng, được tự do. Nếu con gái ngồi ở nhà và chỉ biết nhắn tin, gọi điện rồi về nhà hạch sách thì đúng là "bi kịch" đối với đàn ông. 

Các cô gái nên biết điều này mà tiết chế nhé. 

NÓI LIÊN TỤC

Con gái cần giữ một chút duyên cho mình, nhỏ nhẹ, tình cảm, ít nói một chút. Các cô nàng cứ bô bô, nói liên tục sẽ bị gọi là vô duyên. Trong một cuộc nói chuyện, người nói phải có người nghe. Ngồi trước mặt các cô nàng chỉ nói thì đàn ông sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng, cảm thấy lạc lõng trong chính cuộc nói chuyện này.

5 điều con trai sợ nhất ở các cô gái khi hẹn hò-2

TRANG ĐIỂM QUÁ LÒE LOẸT

Trang điểm nhẹ một chút sẽ khiến con gái xinh đẹp, dịu dàng và rất bắt mắt đàn ông. Nhưng các cô nàng lúc nào cũng trát một lớp phấn lên mặt, còn trang điểm lòe loẹt, môi son đậm, mắt xanh, đỏ khiến đàn ông khó chịu. Nhiều người đàn ông rất kị việc con gái quá chăm chút ngoại hình. Cứ cá tính một chút, ăn mặc giản dị một chút, đàn ông cũng sẽ cảm thấy họ không kém cạnh khi ở bên cạnh bạn. 

SỐNG BẤT CẦN

Con trai thích các cô nàng cá tính nhưng họ vô cùng sợ những cô nàng tỏ vẻ bất cần. Những người phụ nữ mà đàn ông chọn phải là người biết suy nghĩ cho tương lai, lo lắng cho bản thân và gia đình. Một người sống bất cần sẽ khiến đàn ông sợ sệt vì không dám chắc tương lai sẽ phải thế nào, họ có ứng xử tốt với mình và gia đình mình hay không. Nên có thể yêu thì được nhưng tính chuyện lâu dài, đàn ông sẽ không chọn những cô gái như vậy đâu. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-5-dieu-con-trai-so-nhat-o-cac-co-gai-khi-hen-ho-n-140106.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao