Nếu không vì bạn làm 5 điều này, chàng trai đó không phải người thuộc về bạn suốt đời đâu

Là một cô gái thông minh, đừng nhắm mắt để yêu bằng tai, hãy nhìn vào những việc anh ấy dám làm vì bạn để lựa chọn người đàn ông của đời mình.

Thật dễ dàng để nói những lời yêu thương ngọt ngào, những câu hẹn thề có cánh trong tình yêu. Tuy nhiên, người đàn ông gắn bó với bạn trọn đời hay không, có yêu thật lòng và bên bạn mãi mãi hay không lại phụ thuộc ở hành động anh ấy làm chứ không phải lời anh ấy nói. Là một cô gái thông minh, đừng nhắm mắt để yêu bằng tai, hãy nhìn vào những việc anh ấy dám làm vì bạn để lựa chọn người đàn ông của đời mình.

Dưới đây là 5 điều đàn ông sẽ làm nếu coi người con gái đó là tất cả của mình:

1. Không bận tâm về quá khứ

Không phải ai cũng may mắn được là mối tình đầu và tình cuối của nhau. Nếu như yêu thật lòng, coi trọng bạn, anh ấy sẽ không mảy may tới những gì thuộc về quá khứ. Dù trước đó, bạn đã từng yêu bao nhiêu người, là cô gái có tính cách ra sao... thì điều mà anh ấy trân trọng chính là con người và tình cảm chân thành mà bạn dành cho anh ấy lúc này. Người đàn ông không vì quá khứ của bạn mà khó chịu, ghen tuông, không vì những gì đã diễn ra mà đánh giá, chê bai hay dày vò bạn mới là người đàn ông đáng để bạn gắn trọn đời.

Khi đàn ông dẹp bỏ được sĩ diện và cả những ích kỷ, gạt bỏ mọi thứ diễn ra trong quá khứ để bên bạn thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự hạnh phúc mà mình sẽ có được khi gắn bó với anh ấy.

2. Yêu thương gia đình, người thân của bạn

Sẽ rất dễ dàng để một chàng trai nói yêu thương bạn, nhưng cách mà anh ấy đối xử với người thân, với gia đình của bạn mới là thứ chứng minh tình yêu ấy có thật hay không, sâu sắc đến mức độ nào.

Tình yêu đó sẽ chỉ là hời hợt, thậm chí là vụ lợi nếu như anh ta chỉ biết quan tâm đến bạn mà mặc kệ những người bạn coi trọng. Nếu đã yêu bạn, anh ta thừa hiểu rằng gia đình, người thân là những thứ quá thiêng liêng mà bạn nâng niu, anh ta ắt sẽ cũng phải thấy cần phải xem trọng.

Hãy chọn một người đàn ông không chỉ biết chiều chuộng, lấy lòng bạn mà còn phải biết coi gia đình, người thân của bạn như chính họ hàng, máu mủ của anh ta. Chỉ như vậy, hạnh phúc sau này mới bền lâu.

3. Chấp nhận những khuyết điểm của bạn

Rõ ràng, không một ai trong chúng ta hoàn hảo cả. Và một người đàn ông yêu bạn thật lòng là người dám nhìn thẳng vài thiếu sót của bạn nhưng không vì thế mà chê bai, khó chịu hay thậm chí là xa lánh bạn.

Phải có một tình yêu đủ lớn và sâu sắc, chúng ta mới chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Nếu anh ta không thể nào chịu được cảnh bạn gái mình kém về nấu nướng, vụng về trong giao tiếp... anh ta luôn bắt bạn phải làm mọi thứ để trở thành một hình mẫu lí tưởng như anh ta muốn thì đó không phải là đối tượng để bạn có thể nương tựa cả đời.

Chúng ta nỗ lực để hoàn thiện mình nhưng không phải là đánh mất mình để làm vừa ý đối phương. Nếu yêu mà không thể chấp nhận khuyết điểm của nhau thì cuộc tình đó chỉ là sự chạy theo vô vọng.

4. Động viên và giúp đỡ bạn phát triển bản thân

Tình yêu cần phải là nền tảng tuyệt vời để bạn động lực vươn lên trong cuộc sống. Một người đàn ông yêu bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc nói lời hoa mĩ mà còn phải là chỗ dựa về tinh thần để bạn vượt qua mọi khó khăn, đạt được những thành công mới.

Người đàn ông luôn cổ vũ bạn gái, không e ngại, không sợ bạn gái vượt mặt mình là một người đang yêu bằng cả trái tim chân thành.

5. Sẵn sàng tha thứ

Chắn chắn, sẽ có lúc chúng ta phạm sai lầm, và một người đàn ông bao dung, sẵn sàng tha thứ cho bạn gái là người thực sự bạn cần phải níu giữ cả đời này.

Phụ nữ dễ dàng bỏ qua cho những lỗi lầm của đàn ông, nhưng chiều ngược lại thường khó hơn gấp bội. Phải có một tình yêu sâu sắc lắm đàn ông mới làm được điều đó. Và khi ấy, nhớ giữ chặt chàng trong vòng tay mình nhé!

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dieu-dan-ong-se-lam-vi-ban-neu-coi-ban-la-bau-vat-n-158351.html

người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất