5 điều không nên tái diễn trong The Heris

– Để không tạo cảm giác nhàm chán cho khán giả truyền hình, các nhà sản xuất The heirs nên tránh kịch bản lặp lại trong Boys over flowers.

Thời trang tóc xấu tệ

Nếu được hỏi kiểu tóc nào là thảm họa trong Boys over flowers thì có lẽ quán quân thuộc về Lee Min Ho.



Không thể phủ nhận rằng trong BOF, Lee Min Ho sở hữu một ngoại hình bắt mắt, nhưng mái tóc xoăn của Lee Min Ho đã làm anh mất điểm trong mắt nhiều người. Dẫu biết rằng, trong truyện tranh mái tóc xoăn là điểm nổi bật của nam chính nhưng khi tạo mẫu biến hóa trên gương mặt của Lee Min Ho nó đã trở thành một thảm họa.



Thật may, sang tới The Heirs gu thời trang tóc của Lee Min Ho đã lộng lẫy hơn hẳn. Không chỉ Lee Min Ho lọt vào danh sách tóc xấu, mà vị trí thứ hai đã thuộc về nữ chính Geum Jan Di.

Trang phục kì lạ

Xuất phát từ bộ truyện tranh và các nhà thiết kế thời trang cố gắng làm giống với truyện gốc nhưng điều đó đã khiến nó trở thành điều không thực tế.



Chẳng có một người đàn ông nào có thể sáng chói trong bộ trang phục lông thú rườm rà. Hy vọng trong The heirs thảm họa thời trang này sẽ không lặp lại trên thân hình của Lee Min Ho.

Tình tiết cũ rích

Trong BOF sử dụng khá nhiều các cảnh diễn khá ‘ quê mùa’ ví dụ như không biết bơi, gặp gỡ bất ngờ và bắt cóc.



Là tình tiết nhằm đẩy phim lên cao trào nhưng nếu dùng nhiều quá sẽ dẫn đến việc nhàm chán. Rất dễ khiến người xem quên lãng vì mô tuýp đã quá xưa cũ. Đến với The heirs chắc chắn sẽ cần phải cải thiện tình tiết này nếu như không muốn bị người xem chê rằng quá nhàm.

Vẻ ngoài không có gì thay đổi


Mặc dù có cơ hội thay đổi diện mạo trong BOF nhưng vẻ đẹp của Geum Jan Di vẫn không gấy được ấn tượng mạnh với người xem. Và hy vọng rằng trong The heirs người xem sẽ có cơ hội chứng kiến màn thoát xác ‘ hoàn chỉnh ‘ của nữ chính do Park Shin Hye đóng.



Nam phụ cô đơn


Trong BOF, nhân vật Ji Hoo do Kim Hyun Joong đóng đã nhận được không ít tình cảm từ phía người xem. Vẻ ngoài đẹp trai, tính cách ấm áp và đặc biệt là người chung tình nhưng cuối cùng không có được người yêu mình yêu. Đối với nhân vật Ji Hoo người xem luôn cảm thấy tiếc nuối.



Tuyến nhân vật phụ trong The heirs được đánh giá khá cao về cấp độ nổi tiếng do vậy người hâm mộ mong rằng biên kịch của phim sẽ có cái kết êm ái dành cho nam thứ.

Minh Huyền


Tin tức mới nhất