5 điều không tưởng của SAO trong năm 2013

Cuộc đời có lắm bất ngờ và không ai lường trước được. Nhưng 5 điều dưới đây vẫn là không tưởng dẫu "vật đổi, sao rời" trong năm 2013.

Con Rooney lắm tóc



Con nhà tông không giống lông cũng giống… tóc nên làm gì có chuyện cậu quý tử thứ hai (sẽ chào đời trong năm 2013) của Wayne Rooney tóc mọc “um tùm”. Lắm tóc thì có mà là con hàng xóm của Roo hói!

Cheryl quay lại X-Factor



Khả năng Cheryl trở lại show truyền hình X-Factor còn khó xảy ra hơn cả kịch bản cô nối lại tình xưa với Ashley Cole. Chàng hậu trái của Chelsea lăng nhăng nhưng còn phong độ chứ ê kíp X-Factor “đâm sau lưng” Cheryl chả có gì để cô phải tiếc.

Balotelli chung tình



Nếu như suốt cả năm 2013 mà gã Don Juan của Man City, Mario Balotelli chỉ đi lại với duy nhất một bóng hồng nào đó thì chắc là cánh paparazzi ở Anh và Italia phải đập hết ống kính máy ảnh của mình đi mất.

Katie Price treo… dao kéo



Năm qua, bồ cũ Katie Price của Dwight Yorke tiết lộ cô chết hụt sau ca phẫu thuật nâng ngực lần thứ… 5 vì nhiễm trùng. Năm nay mà người đẹp nghiện dao kéo này không chỉnh sửa gì thì chắc cô thà chết thật cho xong.

Tamara thôi shopping



Bảo tiểu thư cả Tamara của ông trùm F1 Bernie Ecclestone ngừng mua sắm thì khác nào bắt PSG và Chelsea thôi sắm quân. Nếu như Tamara cai thú vui đốt bạc vào shopping, tiền nhà cô phải phơi đến bao giờ cho hết mốc?

Theo Bongda

Tin tức mới nhất