5 item đang gây bão thời trang nam Hè - Thu 2016

Những chiếc quần đùi, áo thun ba lỗ có lẽ không còn phù hợp với thời tiết se lạnh của đầu thu, thay vào đó là chiếc áo khoác jumper nhẹ kết hợp cùng sơ mi hay các layer hè - thu khác, để bắt kịp xu hướng thời trang nam hè - thu 2016 các chàng hãy tham khảo 5 item đang gây bão sau nhé!

Denim jacket + T-shirt

 


Denim vẫn luôn là chất liệu kinh điển có thể mặc được “4 mùa” không riêng gì với mùa thu

Denim vẫn luôn là chất liệu kinh điển có thể mặc được “4 mùa” không riêng gì với mùa thu. Nam giới ưa thích style cổ điển, đơn giản có thể chọn cho mình chiếc denim jacket với tông màu tự nhiên đen hoặc trắng. Mặc cùng với áo thun cổ tròn ở trong, kết hợp cùng quần chinos hay jeans.

Jumper + Sơ-mi

 

 
Cởi bỏ một vài nút sơ-mi để phần trên cổ bạn “dễ thở” hơn khi tiết trời chưa thật sự chuyển sang thu.

Nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra không phải vậy. Khi chọn style này cho mình, điều đầu tiên nam giới chú ý đến là sơ-mi, đảm bảo rằng nó vừa vặn, thoải mái vừa đủ khi mặc bên dưới áo jumper.

Kế đến là jumper, thông thường jumper cổ crewneck là thích hợp nhất khi mặc cùng sơ-mi. Cởi bỏ một vài nút sơ-mi để phần trên cổ bạn “dễ thở” hơn khi tiết trời chưa thật sự chuyển sang thu.

Áo khoác raincoat + Sweatshirt


một chiếc áo khoác raincoat vừa chống gió và tránh khỏi ướt mưa là điều cần thiết

Với thời tiết hay mưa bất chợt ở Việt Nam thì việc sắm cho mình một chiếc áo khoác raincoat vừa chống gió và tránh khỏi ướt mưa là điều cần thiết. Nhưng hãy chắc rằng chiếc raincoat vẫn giữ được sự thoáng mát cho bạn.

Over-shirt + Sơ-mi

 

 
Nylon và cotton canvas là hai chất liệu vải bạn thường thấy nhất ở một chiếc over-shirt.

Những anh chàng thích mặc áo len cardigan mỏng khi trời bắt đầu vào thu có thêm một lựa chọn khác cho mình đó là: over-shirt. Là một chiếc áo sơ mi nhưng được thiết kế trong form của một chiếc áo khoác.

Nylon và cotton canvas là hai chất liệu vải bạn thường thấy nhất ở một chiếc over-shirt. Khi mặc over-shirt lần đầu tiên bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, tuy nhiên sau vài lần mặc, vải sẽ dãn dần và vừa khít với form người khi bạn mang cùng sơ-mi bên trong.

Áo khoác Harrington + Jumper + Sơ-mi


Khi những cơn chớm lạnh đầu tiên xuất hiện, bạn có thể thay thế chiếc áo khoác ngoài dày hơn một chút.

Điển hình là chiếc jacket Harrington, đơn giản nhưng vô cùng nam tính và hoàn hảo cho xu hướng Thu/Đông.

 

Không giống như bombers, Harrington có thiết kế thiên về thời trang sartorial hơn là thời trang thể thao, nên bạn có thể mặc nó trong mọi trường hợp với những lựa chọn như navy, xám hoặc beige cùng với sơ-mi, quần jumpers hoặc chinos. Icon điển hình trong phong cách này chính là nam tài tử Steve McQueen.

Theo Namplus


5 item đang gây bão thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao