5 kiểu biến tấu cho tóc ngắn giúp chị em thêm xinh

Không chỉ tóc dài mới tạo kiểu dễ dàng mà tóc ngắn cũng có vô số kiểu biến tấu vừa đẹp, vừa dễ thương cho chị em thay đổi diện mạo.

1. Tóc búi củ tỏi

Nếu bạn nghĩ tóc búi chỉ dành cho những bạn nữ tóc dài thì thật sai lầm. Tóc ngắn đúng là khó khăn hơn trong việc buộc các sợi tóc với nhau, nhưng bạn có thể búi nửa đầu, vừa đẹp lại cá tính.

2. Tóc buộc nửa đầu thấp

Đây là kiểu tóc chỉ dành cho những nàng tóc ngắn. Biến tấu tóc buộc nửa đầu thấp không chỉ nhanh gọn nhẹ trong việc tạo kiểu mà còn giúp nàng tóc ngắn trông gọn gàng hơn. Kiểu tóc này sẽ mang tới diện mạo năng động, phong cách cho những cô nàng ưa hoạt động.

3. Tóc tết hai bên từ đỉnh đầu

Đây là kiểu tóc tết tóc sát từ đỉnh đầu xuống tận ngọn siêu dễ thương đối với tóc ngắn. Cách tết rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy tóc nửa bên trên, lấy càng cao thì tóc càng đẹp, búi lỏng và cố định bằng dây thun.

4. Tóc ngắn tự nhiên

Đôi khi bạn chỉ cần để mái tóc ngắn một cách tự nhiên là đã đẹp sẵn rồi. Tóc ngắn luôn mang đến diện mạo trẻ trung cho phái đẹp. Nếu bạn muốn một kiểu tóc ngắn cá tính hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc bob, tóc lob. Những kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt.

5. Dùng phụ kiện

Bạn có thể dùng thêm phụ kiện như kẹp tóc, nơ, băng đô cho mái tóc ngắn. Các loại kẹp tóc điệu đà có thiết kế hình mặt trăng, ngôi sao sẽ hợp với những cô nàng thích phong cách "bánh bèo".

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao