5 kiểu con gái 'hư hỏng' khiến đàn ông si mê mãi không biết chán

Đừng nghĩ đàn ông chỉ thích gái ngoan nhé, đôi khi cũng phải biết "hư" một chút, biết nhõng nhẽo một chút thì đàn ông mới thấy yêu thương, muốn chiều chuộng.

Cùng xem 5 kiểu con gái đó là như thế nào nhé!

Biết quyến rũ người đàn ông của mình

Đừng nghĩ quyến rũ người đàn ông của bạn là bạn thuộc tuýp con gái hư hỏng nhé. Đàn ông thích một nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn hơn là cái hôn ngượng ngùng còn thơ dại. Ở bên cạnh người ấy, thi thoảng bạn hãy chủ động hơn một chút, trao cho anh ấy nụ hôn bất ngờ và lâu để chàng cảm nhận được tình yêu và sự ngọt ngào từ trong trái tim bạn.

5 kiểu con gái hư hỏng khiến đàn ông si mê mãi không biết chán-1

Cũng có thể diện những bộ trang phục sexy, quyến rũ một chút, thoa chút kem hoặc mùi hương của phụ nữ mà anh ấy thích để tạo được cảm giác hưng phấn khi ở gần nhau, khiến chàng nhớ mãi không quên. 

Chủ động trong "chuyện ấy"

Có nhiều lúc bạn nghĩ tình yêu không đi quá giới hạn nhưng không hẳn điều đó đã là tốt. Yêu thương nhau, bạn sẽ dành cho nhau sự tin tưởng. Một chút gạ gẫm dù đó chỉ là thử lòng người yêu cũng khiến anh ấy cảm thấy bạn thực sự bị anh ấy cuốn hút. Không phải là sự dễ dãi tới mức dễ dàng trao thân mà nó giống như một lời gợi mở để xem thái độ của người ấy thế nào.

5 kiểu con gái hư hỏng khiến đàn ông si mê mãi không biết chán-2

Nếu người ấy cũng muốn được ở gần bạn nhưng lại sợ bị đánh giá thì đây là "đèn xanh" giúp chàng và bạn tiến xa hơn nữa đó.

Thủ thỉ những lời yêu thương vào tai

Một vài lời nói ngôn tình, khêu gợi, "em muốn được ôm anh mãi thôi", "em muốn được hôn lên tai anh", "Em muốn chúng mình mãi bên nhau thế này"... đó là những câu nói mà người đàn ông nào cũng muốn nghe. Chỉ một lờinói ngọt ngào bạn sẽ khiến đối phương mê đắm mình và nhớ nhung bạn cả tối. Đừng bao giờ quên những câu nói nhiều dự vị như thế trong tình yêu nhé. Chàng chắc chắn sẽ say đắm lắm đó.

Tạo bất ngờ cho chàng

5 kiểu con gái hư hỏng khiến đàn ông si mê mãi không biết chán-3

Bất ngờ trong tình yêu là điều luôn luôn cần. Tặng một món quà do chính tay bạn tự làm, chủ động rủ người ấy đi ăn, đưa người ấy đến nhà chỉ có hai người, nấu cơm cho người ấy thậm chí là một cái ôm hay một nụ hôn bất ngờ... tất cả đều khiến đàn ông say bạn như điếu đổ. Cô gái mà họ yêu thương biết cách làm cho họ vui, họ cảm thấy hạnh phúc thì còn gì hơn chứ? Hãy làm những điều này để anh ấy thấy ở bên bạn mỗi ngày là một ngày vui nhé.

Đòi hỏi

Trong chuyện tình cảm hay trong chuyện "gối chăn", đòi hỏi một chút cũng chính là bí quyết giúp bạn mãi giữ được trái tim người đàn ông của mình bởi điều đó cho thấy bạn thực sự hứng thú với anh ấy. Khi đối phương cảm thấy mình có thừa sức hấp dẫn với cô ấy thì chắc chắn là họ sẽ hạnh phúc lắm rồi. 

Mai Ngọc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-con-gai-hu-khien-dan-ong-si-me-mai-khong-biet-chan-n-169292.html

gái hư con gái Đàn ông

Tin tức mới nhất