5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới

Hãy nhanh chóng cập nhật những xu hướng giày mới để nâng tầm phong cách thời trang xuân - hè của bạn.

Vogue Ý nhận định, xu hướng thời trang hoạt động giống như thị trường chứng khoán: Các thiết kế mới xuất hiện với mức độ yêu thích ngày càng tăng, thế chỗ cho những phong cách cũ ở mùa trước.

Tại mùa Xuân - Hè 2024, nhiều kiểu giày boots mới xuất hiện, hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong tủ quần áo vào thời gian tới.

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-1
Ở vài mùa trước, giày boots đi mưa là trào lưu của thời trang đường phố. Mẫu giày puddle boots thuộc bộ sưu tập Bottega Veneta Thu - Đông 2020 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý sau khi ra mắt. Giày được khen ngợi vì sự thoải mái, kiểu dáng gọn nhẹ và chống thấm nước. Tuy nhiên, giày boots đi mưa đã giảm dần sức hút, nhường chỗ cho thiết kế phong cách hơn - giày biker boots (Ảnh: Getty).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-2
Biker boots thể hiện tốt khả năng bắt kịp xu hướng. Giày được lấy cảm hứng từ những tay đua xe motor tốc độ. Các chi tiết kim loại trên giày tạo vẻ ngoài sành điệu, cá tính khi mang (Ảnh: Coach).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-3
Giày "second skin" boots ôm sát vào chân xuất hiện trên sàn diễn Thu - Đông 2023 của Balenciaga và Louis Vuitton, không còn hợp thời ở mùa Xuân - Hè năm nay. Chúng bị thay thế bởi giày boots có vẻ ngoài "uể oải", nhiều nếp gấp - slouchy boots (Ảnh: Louis Vuitton).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-4
Slouchy boots được các siêu mẫu nổi tiếng như Kate Moss đón nhận, tạo nên trào lưu vào đầu những năm 1990-2000. Giày có phần thân trên rộng, mềm mại, cổ cao đến giữa bắp chân hoặc che đầu gối (Ảnh: Jil Sander).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-5
Giày combat boots có phần đế phối khác màu từng dẫn đầu xu hướng, được các nhà mốt như Bottega Veneta và Stella McCartney lăng xê. Thế nhưng, giày boots thuần một gam màu từ trên xuống đang thu hút sự chú ý trở lại (Ảnh: KeeShoes).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-6
Giày boots buộc dây thuần màu đen mang nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng cổ điển, không lỗi mốt và dễ phối trang phục (Ảnh: Dior).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-7
Giày boots da lộn đặc trưng cho phong cách boho, là kiểu giày không thể thiếu ở mùa Thu - Đông 2023. Chuyển đến mùa Xuân - Hè năm nay, chúng bị thế chỗ bởi giày boots da cổ điển với bề mặt trơn mịn (Ảnh: Reformation).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-8
Giày boots da cổ điển được yêu thích mạnh mẽ vì không bao giờ lỗi thời hay nhàm chán (Ảnh: Alexander McQueen).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-9
Giày boots đế xuống từng thịnh hành ở những năm 2000, đã trở lại đường đua phong cách vào năm 2022-2023. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của chúng dường như đã dừng lại, để nhường chỗ cho các mẫu giày thanh lịch hơn, chẳng hạn như giày boots kitten heels (Ảnh: Stella McCartney).

5 kiểu giày boots dễ bị lỗi mốt trong thời gian tới-10
Giày boots kitten heels đặc trưng bởi thiết kế gót nhỏ, thấp, tạo sự thoải mái khi mang. Fendi là một trong những nhà mốt lăng xê mạnh mẽ giày boots kitten heels ở bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 (Ảnh: Fendi).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/5-kieu-giay-boots-de-bi-loi-mot-trong-thoi-gian-toi-20240125150755987.htm?fbclid=IwAR2umdqXVQBVlTI7DD23VVMMIq7cewDTxMTdbM9e9bet9LI6sH6TxkNF6dw

boots xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao