5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023

Hãy ưu tiên sắm 5 kiểu giày này để bắt kịp xu hướng và có được diện mạo sành điệu nhất trong năm mới.

Boots

Boots là kiểu giày rất được ưa chuộng vào mùa cận Tết vì có thể giúp giữ ấm và tăng vẻ sành điệu cho phong cách thời trang. Ngay cả khi diện set trang phục đơn giản, bạn vẫn có được vẻ ngoài sang trọng, nếu kết lại outfit bằng một đôi boots.

Bạn có thể thử các phiên bản boots mang tông màu trắng, đỏ đậm hay nâu… sẽ giúp style thêm linh hoạt.

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-1

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-2

Giày loafer

Ưu điểm của kiểu giày này là có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi loại trang phục từ quần jeans, quần âu đến chân váy… đều ''cân'' đẹp. Khi diện loafer đế bệt,  nàng nên chọn quần hay váy dài trên mắt cá chân để vóc dáng thêm phần cao ráo, thanh thoát.

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-3

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-4

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane cũng có thiết kế không quá cầu kỳ, rất lý tưởng để mix cùng váy để nhân đôi vẻ nữ tính và yêu kiều cho người diện. Ngoài ra, giày Mary Jane cũng phù hợp để diện cùng quần jeans, quần âu hay quần short.

Vì kiểu giày vốn đã nổi bật nên bạn không cần chọn những đôi có màu sắc quá rực rỡ. Hãy ưu tiên giày Mary Jane mang tông màu trung tính sẽ giúp việc phối đồ trở nên đơn giản hơn.

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-5

Giày sneaker trắng

Đây là loại giày mà bất kể bạn là cô nàng theo đuổi phong cách cá tính hay nữ tính đều nên có. Lưu ý rằng bạn không nên chọn những đôi sneaker trắng kiểu dáng quá "hầm hố" mà nên chọn sneaker phom dáng nhỏ gọn là lựa chọn lý tưởng, vì tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, đảm bảo nét tinh tế.

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-6

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt, nàng có thể diện kiểu giày này trong nhiều dịp. Ưu điểm của giày mũi nhọn chính là thiết kế giúp kéo dài chân mang đến nét sang trọng, nữ tính.

Bên cạnh váy áo, giày cao gót mũi nhọn còn kết hợp ăn ý với các kiểu quần dài như skinny jeans, quần âu hay quần ống loe. Cách kết hợp này giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, cao ráo.

5 kiểu giày mà phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ năm 2023-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-kieu-giay-giup-nang-cong-diem-phong-cach-ngay-dau-nam-n-332478.html

giày dép xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao