5 kiểu mũi “đáng đồng tiền bát gạo”, ai có được số quá sướng!

Mũi đại diện cho "tài khố", nếu bạn sở hữu những tướng mũi này cả đời giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý.



Mũi được gọi là Tung nhạc, nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, là trụ chống trời cao sừng sững, nối với Thiên đình. Mũi quản tín nghĩa và quan lộc. Vì vậy xem phú quý, địa vị, cần phải xem tướng mũi kỹ càng sẽ đoán được chuẩn xác

Bộ vị của mũi không đẹp chủ về người vừa ngốc nghếch vừa vụng về. Sống mùi mỏng vát mà lại lõm xuống, phần đa chủ về người gặp nhiều bệnh tật, tai họa. Mũi dùng để phân biệt mùi vị, là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Do đó, người có tướng mũi đẹp chủ có thanh danh.

 

 Ảnh minh họa

Mũi kỳ lân là mũi như thế nào

Mũi lân là mũi có đầu mũi quá to do cấu trúc bất thường ở đầu mũi như sụn cánh mũi, sụn vách ngăn, sụn trụ mũi,… Đây là hiện tượng bị phì đại quá phát mô mềm và theo nhân tướng học, mũi kỳ lân là loại mũi tốt.

Tướng mũi tỵ thượng cân đối là tốt nhất

Chuẩn đầu cao, đầy đặn là tướng người trung thực, trọng tín nghĩa. Chuẩn đầu là tiêu chuẩn của khuôn mặt. Chuẩn đầu thẳng, chủ quản học đường tín nghĩa. Người có đường vân Pháp lệnh sâu là người nghiêm túc. Pháp lệnh là nếp nhăn hai bên trái, phải của cánh mũi. Nếu nếp nhăn này sâu, dài là tướng người đôn hậu, trang trọng, nghiêm túc, có thế trường thọ.

Người mũi lân có vận mệnh ra sao

Người có mũi lân sẽ cực kỳ giàu có về kiến thức. Trong tướng học người có chiếc mũi kỳ lân cánh mũi dầy là đẹp, tốt về tướng sốvà vận mệnh cuộc đời sau này. Về mặt thẩm mỹ thì chiếc mũi này khá to khiến gương mặt trở nên tho kệch không hài hòa với khuôn mặt. Đối với người phụ nữ thì mũi này sẽ khiến gương mặt kém thanh thoát và trông thô.

Tướng mũi giống như núi cao là tướng tốt

Trong Nguyệt Ba động trung ký viết: Mũi là Trung nhạc, phải đầy đặn mà nhô cao, Sơn căn không được gãy, Chuẩn đầu phải tròn,. Niên thượng, Thọ thượng phải đầy đặn, nối liền vối Lưỡng quyền, nhô cao, thẳng mà nhô lên có cốt pháp, đó là tướng cách thượng đẳng. Lỗ mũi không tròn, sống mũi cao mỏng như lưỡi dao, thế của Lưỡng quyển không thể tiếp nối được, đó là tướng cô lập, nguy hiểm, không có anh em, là tướng xấu. Sống mũi thẳng, đối xứng với các bộ vị khác, tính cách của ngưòi này trung hậu, nếu sông mũi lệch, các bộ vị không tương xứng thì cho thấy tướng dâm tà.

Tướng mũi người phụ nữ thể hiện phú quý

Phàm mũi ngay thẳng, cân xứng, có sắc tươi nhuận, không to quá mà cũng không nhỏ quá, là thượng cách, không giàu sang phú quý thì cũng thuộc hàng trung lưu.

 

 

 Sống mũi nhìn tròn thẳng tựa ống trúc, hoặc chóp mũi rộng như túi mật treo là quý tướng,

đặc biệt là từ trung vận trở đi thì rất thành đạt.

 

Mũi lớn, cánh mũi đầy đặn là tướng giàu có.

Mũi cao, thế chắc chắn là tướng quý hiển.

Cánh mũi cao tròn, cân xứng cũng thuộc hàng quý tướng, nếu cánh mũi to quá khổ chủ đến trung vận mới phát tướng và được quý hiển.

Mũi có nhiều lằn ngang dọc là tướng phá tài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khỏe & Đẹp


xem tướng mũi Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất