5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh 'say như điếu đổ', bí kíp 'hack tuổi' cho chị em mặt tròn

Ngọc Trinh mê mẩn những kiểu tóc này, không những giúp cô nhìn trẻ ra cả chục tuổi mà còn giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn của cô.

Ngọc Trinh ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc dẫn đầu những xu hướng thời trang làm đẹp ở Việt Nam. Cô không chỉ sở hữu vóc dáng thượng hạng mà cô còn có "gu" thời trang và những xu hướng làm đẹp cực đỉnh. Đặc biệt những chiếc túi, kiểu phối đồ hay những kiểu tóc Ngọc Trinh diện đều được phái đẹp yêu thích và học hỏi rất nhiều.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ngọc Trinh nhìn vẫn luôn trẻ trung, thời thượng và tươi tắn. Và chính nhờ những kiểu tóc này đã giúp ‘Nữ hoàng nội y’ nhìn trẻ ra cả chục tuổi và còn giúp che đi khuyết điểm mặt tròn của cô.


Tóc bob

Ngọc Trinh từng khiến người hâm một thích thú sau bao năm diện mái tóc dài, cuối cùng cô cũng chịu cắt phăng mái tóc dài thay bằng kiểu đầu bob màu nâu hạt dẻ highfashion nhìn vô cùng trẻ trung và sành điệu.

5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh say như điếu đổ, bí kíp hack tuổi cho chị em mặt tròn-1
Kiểu tóc bob vô cùng hiệu quả với những chị em có gương mặt tròn như Ngọc Trinh trong việc che khuyết điểm

Được biết, tóc bob được xem là kiểu tóc quốc dân phù hợp với nhiều dáng mặt. Đặc biệt kiểu tóc này vô cùng hiệu quả với những chị em có gương mặt tròn như Ngọc Trinh trong việc che khuyết điểm, càng giúp các nàng trẻ ra chục tuổi.

Với kiểu đầu lob nay cô chân dài sinh năm 1989 có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau như tóc thẳng nhưng cụp đuôi hay xoăn sóng nhỏ hoặc xoăn lơi. Tuy nhiên, tóc bob cần nhiều sự chăm sóc cầu kỳ. Vậy nên để đảm bảo tạo được hiệu ứng đẹp nhất, chị em hãy luôn cắt tỉa và chăm sóc thường xuyên.
Tóc sóng nhỏ, buộc nửa đầu

Với những chị em không muốn để mãi một kiểu tóc ngắn nhàm chán có thể học Ngọc Trinh kiểu cách uốn sóng nhẹ nhàng cho mái tóc ngắn sau đó buộc nửa đầu. Kiểu đầu này giúp gương mặt cô thêm trẻ trung, trở nên tinh nghịch hơn. Nếu muốn tạo thêm hiệu ứng mềm mại và dịu dàng hãy để một vài lọn tóc buông lơi.

5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh say như điếu đổ, bí kíp hack tuổi cho chị em mặt tròn-2
Kiểu đầu này giúp gương mặt cô thêm trẻ trung, trở nên tinh nghịch hơn

 
Tóc layer uốn xoăn chữ C kết hợp mái mưa

Đây chính là kiểu tóc mà Ngọc Trinh vô cùng ưa thích và để nó trong khoảng thời gian khá dài. Cô vốn định hướng cho bản thân theo phong cách ngọt ngào có chút điệu đà như một nàng tiểu thư nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ trưởng thành vậy nên để kiểu tóc layer uốn xoăn chữ C bồng bềnh này là vô cùng ‘vừa vặn’ với mỹ nhân Trà Vinh.

5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh say như điếu đổ, bí kíp hack tuổi cho chị em mặt tròn-3
Đây chính là kiểu tóc mà Ngọc Trinh vô cùng ưa thích và để nó trong khoảng thời gian khá dài

Đặc biệt những lọn xoăn layer ngắn kết hợp thêm cả việc để mái mưa, nó không chỉ giúp khắc phục mặt tròn giúp khuôn mặt thon gọn thanh tú hơn mà còn giúp vẻ ngoài của Ngọc Trinh trẻ trung và tươi sáng hơn rất nhiều lần.


Tóc buộc cao đuôi ngựa

Một trong những bí kíp làm tóc hack tuổi của Ngọc Trinh chính là tóc buộc cao đuôi ngựa. Kiểu tóc này có thể giúp bạn khoe được mọi đường nét thanh tú trên khuôn mặt và mang lại một vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này có tính ứng dụng cao khi có thể phù hợp đến chốn công sở, dự sự kiện hoặc cafe dạo phố với bạn bè.

5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh say như điếu đổ, bí kíp hack tuổi cho chị em mặt tròn-4
Kiểu tóc này có tính ứng dụng cao khi có thể phù hợp đến chốn công sở, dự sự kiện hoặc cafe dạo phố với bạn bè

Mẹo nhỏ của kiểu tóc này là ở phần mái kẹp phồng cao giúp kéo dài và làm khuôn mặt chủ nhân thon thả hơn. Nếu so sánh với tóc cột đuôi ngựa thông thường mà Ngọc Trinh đã thử trước đó, bạn sẽ thấy kiểu tóc này hoàn toàn khác biệt.


Tóc tết 2 bên

Tết sam 2 bên là kiểu đầu tiếp theo được liệt vào danh sách những mẫu tóc "hack tuổi" của Ngọc Trinh. Với kiểu tóc này, chân dài 35 tuổi kết hợp cùng đủ style. Trong những khoảnh khắc đời thường như khi đi chơi, đi ăn, Ngọc Trinh cũng rất ưu ái tết tóc 2 bên.

5 kiểu tóc khiến Ngọc Trinh say như điếu đổ, bí kíp hack tuổi cho chị em mặt tròn-5
Trong những khoảnh khắc đời thường như khi đi chơi, đi ăn, Ngọc Trinh cũng rất ưu ái tết tóc 2 bên

Sau những shoot hình nội y nóng bỏng thì đây là một cách làm đẹp giúp Ngọc Trinh tiết chế hình ảnh để "lấy lòng" công chúng. Có thể thấy, tóc tết đuôi sam đem lại cho Ngọc Trinh vẻ đẹp thuần khiết, chân chất và cũng rất nữ tính.

Theo Sức khỏe đời sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-kieu-toc-khien-ngoc-trinh-say-nhu-ieu-o-bi-kip-hack-tuoi-cho-chi-em-mat-tron-co-the-ap-dung-ngay-va-luon-658647.html

kiểu tóc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao