5 kiểu tóc mái cho các bạn nữ xinh như sao

Với 5 kiểu tóc mái không bao giờ hết hot này, các bạn nữ có thể thay đổi diện mạo tùy thích, từ nhẹ nhàng, yểu điệu cho tới cá tính, trẻ trung.

1. Tóc mái dài 

Tóc mái dài mang tới sự nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp với những bạn nữ yêu phong cách "bánh bèo". Đây cũng là một trong những kiểu tóc mái được sao Hàn ưa thích. 

Với mái dài, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu, từ rẽ ngôi tới để ngôi giữa hoặc ngôi lộn xộn đều rất đẹp. Mái dài còn giúp các bạn che đi khuyết điểm mặt vuông hay tròn.

2. Tóc mái ngang 

Những bạn nữ mặt dài hay có vầng trán cao, kiểu mái này sẽ giúp các bạn che đi nhược điểm khuôn mặt. Những bạn nữ mặt trong trịa, bầu bĩnh cũng rất phù hợp với kiểu mái này, sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài đáng yêu như búp bê.

Một điểm trừ của kiểu mái này là dễ gây bết, dính ở trán, khiến trán dễ nổi mụn, đặc biệt là mùa hè.

3. Tóc mái thưa

Không chỉ giúp các bạn nữ "ăn gian" tuổi mà còn phù hợp với mọi gương mặt, tóc mái thưa được giới trẻ lăng xê trong vài năm trở lại đây. Kiểu mái này là một biến tấu của mái bằng nhưng với độ dày mỏng hơn. Với tóc mái thưa, bạn không còn lo vấn đề nổi mụn hay tóc bết, dính trên trán nữa nhé!

4. Tóc mái rẽ ngôi giữa 

Đây là kiểu tóc đẹp được kết hợp giữa mái thưa, mái ngang và được "bổ luống". Kiểu mái này rất phù hợp với những bạn nữ cá tính.

5. Tóc mái xéo 

Đây là kiểu mái phổ thông từ xưa đến nay với độ dài tùy thích. Bạn có thể để tóc mái dài và hất lệch sang 1 bên, hoặc để mái ngắn và rẽ ngôi lệch đều được. Kiểu mái tóc này cũng giúp chị em che đi phần nào khuyết điểm trên gương mặt như mặt to, hay mặt vuông, giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.

Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng, không thích phá cách và nổi bật, kiểu mái này đích thị dành cho bạn!

Theo VietNamNet


tóc đẹp tóc mái

Tin tức mới nhất