5 kiểu tóc tém đẹp cho cô nàng mặt vuông cá tính

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy tham khảo những kiểu tóc tém đẹp dưới đây sẽ khắc phục nhược điểm.

1. Tóc ngắn tỉa tầng

Mái tóc sau khi cắt ngắn cao ôm sát gáy, hãy tỉa nhẹ để các lớp tóc được đè lên nhau tạo độ phồng. Phần tóc ôm sát hai bên sẽ giúp che đi xương hàm vuông vức của bạn một cách khéo léo. Bạn cũng có thể kết hợp để kiểu tóc mái dài tỉa xéo nhiều tầng, sau đó chải lệch sang một bên để che phủ vầng trán rộng.

2. Tóc tém cao

Đây là kiểu tóc tém không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hợp với những cô nàng có khuôn mặt vuông. Mái tóc được cắt cao, gọn gàng với phần mái được xử lý phù hợp sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn.

3. Tomboy phồng

Kiểu tóc này mang lại vẻ quý phái, sang trọng cho bạn khi được diện cùng những chiếc váy dự tiệc lộng lẫy và màu tóc nhuộm tối.

4. Tóc tém dập phồng

Tóc tém dập phồng là một kiểu tóc đẹp cho mặt vuông mà nhiều sao nữ từ Việt Nam đến Hàn Quốc đều ưa chuộng. Mái tóc cắt tém lên cao quá hai bên mang tai với phần tóc trên được làm phồng nhẹ sẽ mang lại sự cân đối cho khuôn mặt vuông. Mái xéo chính là sự lựa chọn chuẩn nhất cho mái tóc tém dập phồng. 

5. Tóc tém xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn này quả thật xuất sắc khi vừa che được khuyết điểm ngang vuông của khuôn mặt, vừa làm các cô nàng có vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Một lưu ý khi uốn tóc là phần uốn xoăn cần chọn những lọn tóc lớn và độ xoăn cũng là những sóng lớn, thay vì sóng nhỏ không mang lại vẻ đẹp cho cô nàng mặt vuông. Đây cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những kiểu tóc ngắn đi tiệc đó bạn gái nhé!
 

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất