5 loại sinh tố tăng cân hiệu quả cho người gầy

Những loại sinh tố dưới đây có thể giúp bạn tăng một kg trong vòng 10 ngày nếu tiêu thụ thường xuyên và tập thể dục đều đặn. (theo zing)

Sinh tố sữa + chuối: Chuẩn bị một ly sữa nguyên chất, một muỗng canh bơ đậu phộng, một quả chuối cắt nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố. Thưởng thức sinh tố này mỗi ngày, đặc biệt tốt hơn sau khi tập thể dục.

2sao.vn | Photobook

Sinh tố sữa chua + dầu dừa: Thêm một thìa dầu dừa vào cốc sữa chua Hy Lạp. Sau đó thêm một lát bơ, một thìa cà phê hạt chia. Trộn đều và thưởng thức sinh tố sau khi đi bộ vào buổi tối.

2sao.vn | Photobook

Sinh tố kem + dâu tây: Cho hai muỗng kem vào máy xay sinh tố, thêm một quả dâu tây thái lát, 5-6 hạt điều. Xay nhuyễn hỗn hợp này và thưởng thức.

2sao.vn | Photobook

Sinh tố óc chó + táo: Nghiền nát hai quả óc chó, một quả táo và một quả chuối thái lát. Cho hỗn hợp này vào một ly sữa, trộn đều và thưởng thức.

2sao.vn | Photobook

Sinh tố sữa + ca cao: Thêm một thìa cà phê bột ca cao vào ly sữa. Sau đó thêm một thìa sữa bột whey protein và một thìa bơ đậu phộng. Trộn đều hỗn hợp, bạn có thể cho vài giọt mật ong nếu thích. Thưởng thức đồ uống sau khi tập thể dục.

2sao.vn | Photobook

thực phẩm giúp tăng cân sinh tố tăng cân sinh tố tập thể dục