5 loại vitamin cần thiết cho vòng 1 căng tròn và ngừa ung thư vú hiệu quả

Con gái nên chăm bổ sung các vitamin này để có vòng 1 như ý cũng như bảo vệ vòng 1 tốt hơn.

Vitamin A

Vitamin A có tác dụng củng cố các tế bào khỏe mạnh đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, vitamin A có khả năng ức chế hoạt động của các gốc tự do gây hại cho tế bào, từ đó tăng khả năng chống lại căn bệnh ung thư vú đang ngày càng phổ biến.

Ngoài ra, vitamin A cũng là một chất chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa tình trạng ngực lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ. Bạn có thể bổ sung vitamin A qua các thực phẩm như cà rốt, ớt chuông, khoai lang, dưa hấu, bí đỏ, cải xoăn...

Vitamin C

Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự nhân lên bất thường của các tế bào xấu trong các mô ngực từ đó giảm đáng kể tế bào ung thư tấn công.  Ngoài ra, vitamin C còn giúp cân bằng hormone, giữ cho các mô vú không bị thiếu nước thúc đẩy sự phát triển các mô nên có tác dụng hỗ trợ vòng 1 phát triển lớn hơn.

Vitamin C là loại dưỡng chất rất dễ tìm, bạn có thể bổ sung qua các loại trái cây như sơ ri, ổi, cam, bưởi, dâu tây... hoặc các loại rau quả như ớt chuông, cải xoăn, bông cải xanh...

Vitamin E

Vitamin E không chỉ giúp da ngực săn chắc, mịn màng mà còn giúp tăng cường tế bào máu khỏe mạnh nên vòng 1 sẽ phát triển căng tròn hơn. Ngoài ra, vitamin E cũng có khả năng hạn chế sự phát triển của u xơ trong các mô vú từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư vú đáng kể.

Đặc biệt, nếu cơ thể bổ sung đủ vitamin E thì mỗi khi đến kỳ đèn đỏ bạn cũng ít thấy căng tức ngực khó chịu nữa nhé.

Con gái có thể bổ sung vitamin E qua hạt hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt dẻ, bơ, rau bina, đu đủ, dầu ô liu... vừa giúp bảo vệ vòng 1 vừa mang đến làn da chắc khỏe mịn màng nữa nhé.

Vitamin D

Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào vú và ngăn chặn các tế bào ung thư vú phát triển. Do đó, nếu thiếu hụt vitamin D, cấu trúc cơ thể dễ bị sụp đổ, các tế bào xấu nhân lên gấp nhiều lần nên nguy cơ ung thư vú sẽ cao hơn.

Nguồn cung cấp vitamin D tốt nhất là từ ánh sáng mặt trời. Chỉ cần tiếp xúc với nắng sáng khoảng 10 – 15 phút là đã đủ lượng vitamin mỗi ngày rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin D qua các nguồn thực phẩm như nấm, gan cá, trứng, sữa, đậu nành, các loại cá béo....

Vitamin B6

Vitamin B6 có tác dụng kích thích hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn đồng thời thúc đẩy gia tăng các tế bào hồng cầu cho sức khỏe mạnh. Từ đó, nếu vitamin B6 được bổ sung đầy đủ sẽ giúp tăng lượng tế bào máu trong các mô ngực và làm cho ngực lớn hơn rõ rệt.

Bạn có thể tìm thấy vitamin B6 trong các thực phẩm như các loại ngũ cốc, khoai tây, các loại hạt như hạt điều, quả óc chó, hạnh nhân, chuối, khoai lang...


chăm sóc cơ thể thực phẩm tăng vòng 1

Tin tức mới nhất