5 lý do khiến MV 'Be The Man' của Hồ Quang Hiếu gây sốt

MV “Be The Man” sau 3 ngày ra mắt đã chiếm trọn trái tim người yêu nhạc bởi sự hài hòa về phần nghe lẫn phần nhìn và sự sáng tạo trong việc đổi mới phong cách.

1. Giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa

Chỉ cần nghe “Be the man” một lần là bạn sẽ bị giai điệu này gây nghiện ngay lập tức, ai cũng cảm nhận được đó là một ca khúc tuyệt vời: Tinh tế, hấp dẫn và hoàn toàn khiến người nghe không thể nào quên.

Trong đó, góp phần làm nên thành công của “Be The Man” ngoài giọng hát của Hồ Quang Hiếu thì giai điệu sôi động cuốn hút và ca từ ý nghĩa là yếu tố quan trọng bậc nhất, giúp cho bài hát đi thẳng vào trái tim người nghe.
 


Giờ đây những câu hát trong Be The Man được chia sẻ như một lời tỏ tình, một minh chứng chứng tỏ tình cảm của những chàng trai dành cho cô gái mà họ yêu thương.
 

2. Những lần đầu thú vị

Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ phát hiện ra có 3 cái đầu tiên rất thú vị trong MV Be The Man. Thứ nhất Be The Man là dự án âm nhạc đầu tiên Dương Khắc Linh hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu. Thứ hai, Dương Khắc Linh lần đầu thử sức với vai trò hoàn toàn mới – Đạo diễn.

Và điều thú vị thứ 3 đó là các fan của Hồ Quang Hiếu lần đầu được chứng kiến thần tượng của minh khoe vũ đạo có phần vụng về nhưng rất thú vị.

3. Hồ Quang Hiếu quá đẹp trai và phong cách

Phần quan trọng nhất tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của chàng trai “Be the man” là sự nam tính và tinh tế trong phong cách thời trang. Qua những bộ trang phục, Hồ Quang Hiếu xây dựng thành công hình tượng người đàn ông thực thụ sẵn sàng che trở bảo vệ người mình yêu.

Khi quay MV, thời tiết Sài Gòn lên tới 40 độ và phải quay liên tục ngoài trời nhưng anh vẫn giữ được sự tự tin và lịch lãm. Nhìn Hồ Quang Hiếu thế này hỏi sao các fan nữ không đổ gục?
 


4. Những cảnh quay lãng mạn, hài hước

MV là một câu chuyện về chàng trai theo đuổi cô gái mà anh ấy thầm yêu thương vì thế không thể thiếu những cảnh quay lãng mạn thể hiện sự ga lăng và quan tâm của chàng trai với cô gái. Nhưng điểm nổi bật và thú vị nhất có lẽ là những phân cảnh hài hước khi chàng trai kêu gọi “đồng bọn” của mình cùng hợp sức “cưa” đổ cô gái.

Kết thúc MV là cảnh chàng trai cùng đội quân cool ngầu của mình nhảy trên tầng thượng Crescent mall để tỏ tình cùng cô gái. Trước một chàng trai phong độ lịch lãm, quan tâm yêu thương hết mình như thế trừ khi trái tim bằng sắt đá còn không, không một cô gái nào có thể từ chối được lời tỏ tình mạnh mẽ này.

5. Sự góp mặt của bóng hồng gây nhiều nghi vấn - Hiền Trinh (S-Girls)

Đầu tháng 7 sự xuất hiện một số hình ảnh Hồ Quang Hiếu “tình tứ” với gái lạ đã khiến giới truyền thông rộ lên nghi án phải chăng mối quan hệ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có gì trục trặc?

Các fan của couple Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đứng ngồi không yên. Và khi MV ra mắt thì mọi người mới ngã ngửa, thì ra tất cả chỉ là sự hợp tác trong âm nhạc, khiến các fan thở phào nhẹ nhõm.

Đó là 5 lý do khiến Be The Man của Hồ Quang Hiếu gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Còn lý do của bạn là gì? Hãy mở ngay MV Be The Man, soi từng thước phim và tìm ra câu trả lời của riêng mình nhé!
 


Theo Trí Thức Trẻ


nhạc Việt Hồ Quang Hiếu ca sỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao