5 lý do Park Seo Joon là soái ca 'tự luyến' hoàn hảo bước ra từ truyện

Khán giả nào của 'Thư ký Kim sao thế?' cũng phải công nhận Park Seo Joon hợp vai nam chính 100%.

Nam diễn viên Park Seo Joon đang gây sốt với vai Lee Young Joon trong bộ phim hài lãng mạn của đài tvN - What's wrong with secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?).

Trong phim, Lee Young Joon là một phó chủ tịch lạnh lùng, tự mãn và rất quyền lực của công ty. Tuy nhiên, Lee Young Joon luôn mềm lòng và đối xử tử tế với thư ký Kim Mi So (Park Min Young), người đã cùng anh làm việc suốt 9 năm.

Với vai diễn này, Park Seo Joon được mệnh danh như “vua hài lãng mạn” bởi đã thể hiện một nam chính lố bịch nhất phim: Kiêu ngạo, thô lỗ nhưng ngốc nghếch trong chuyện tình cảm.

Dưới đây là 5 lý do Park Seo Joon hợp vai Lee Young Joon một cách hoàn hảo.

1. Đồng bộ với nhân vật đến 100%

Trong phim, Park Seo Joon như trở thành Lee Young Joon thật sự, đưa nhân vật từ truyện tranh bước ra ngoài đời. Từ thái độ lạnh nhạt và tự mãn với tất cả mọi người, đến những câu thoại tự ca ngợi một cách lố bịch của Lee Young Joon đều được thể hiện rất thú vị.

Mặc dù có những chi tiết hơi quá nhưng Park Seo Joon đã khiến khán giả cảm thấy, anh thực sự có những tính cách của Lee Young Joon.

2. Phong cách sang chảnh

Trước đây, Park Seo Joon đã góp mặt trong 5 phim hài lãng mạn là A Witch’s Romance, Kill Me Heal Me, She Was Pretty, Fight My Way và giờ là What’s Wrong with Secretary Kim. Mỗi drama, Park Seo Joon đều được tạo hình khác nhau với từng nhân vật.

Như trong Fight My Way, Park Seo Joon vào vai một võ sĩ thô lỗ, cả ngày mặc đồ thể thao, toát lên nét trẻ trung và rắn rỏi.

Còn trong phim mới nhất, Park Seo Joon lại hóa thân thành một quý ông trẻ tuổi, lịch lãm với những bộ vest sang chảnh hết cỡ.

3. Ngoại hình hoàn hảo

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, Park Seo Joon còn có thể hình hoàn hảo để vào vai phó chủ tịch Lee “vạn người mê”. Với chiều cao 1,85m, cơ bắp săn chắc và thân hình cân đối, anh phù hợp tuyệt đối để trở thành một người đàn ông hoàn mỹ trong các bộ phim hài lãng mạn.

4. Bùng nổ "phản ứng hóa học" với bạn diễn

Việc tạo ra "phản ứng hóa học" với bạn diễn không phải điều dễ dàng. Thế nhưng Park Seo Joon đã làm được điều đó với Park Min Young.

Chỉ cần đứng cạnh nhau, hai người đã vô cùng xứng đôi. Còn khi diễn xuất, hai diễn viên đều thể hiện "phản ứng hóa học" rất tự nhiên thông qua ngôn ngữ cơ thể và ánh mắt say đắm khiến người xem tin rằng họ thực sự yêu nhau.

5. Biểu cảm gương mặt phong phú

Park Seo Joon có một loạt biểu cảm thú vị trong phim. Khuôn mặt anh có thể biến hóa nhiều cảm xúc khác nhau, như xấu hổ, bối rối, vui tươi, sự chân thành, giận dữ và bất ngờ. Do đó, anh có thể miêu tả nhiều mặt của nhân vật Lee Young Joon.

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi phim phát sóng, nam diễn viên đã tiết lộ những điểm khác nhau trong việc thể hiện nhân vật Lee Young Joon, như cách nói, ánh mắt và cử chỉ.

Theo Ione


Thư Ký Kim sao thế Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất