5 lý do vì sao con gái bây giờ không thích có người yêu

Là con gái, dù cho có mạnh mẽ đến đâu thì sâu trong một góc nhỏ mềm mại nào đó vẫn là một người con gái yếu đuối....



Nhiều người luôn nhìn các cô gái độc thân với ánh mắt thương hại, cho rằng họ thật tội nghiệp vì chẳng có người yêu. Thế nhưng những người đó đâu biết rằng, thật ra chính con gái lại muốn F.A đấy chứ. Hiện nay có rất nhiều cô gái thích sống độc thân, để được tự do làm những gì mình muốn, không phải phụ thuộc vào tâm trạng của bất kỳ ai.

Dưới đây là 5 lý do vì sao con gái bây giờ không còn mặn mà với việc có người yêu nữa.

1. Họ e sợ đối phương không thật lòng

Các cô gái thà cô đơn còn hơn chọn lựa một người mà họ không cảm thấy an toàn khi ở bên. Họ bối rối với việc bỗng dưng phải thay đổi tình trạng quan hệ của bản thân với một người mình chưa thực sự hiểu rõ và luôn đem lại cảm giác xa lạ. Rất nhiều cô gái không muốn đánh đổi sự yên bình đang có, bằng những sóng gió chắc chắn sẽ xảy đến khi có người yêu chẳng hạn như cãi vã, ghen tuông, hiểu lầm...

Là đàn ông, đến cảm giác an toàn cho người yêu còn không làm được thì làm gì?

Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ chính là cảm giác được an toàn, vậy mà anh ấy lại không thể mang đến cho bạn điều đó...

Việc phải nghi ngờ đối phương đang lừa dối mình cũng chiếm khá nhiều thời gian của con gái, trong khi đó, họ có thể dùng những giờ phút đó để ở bên đám bạn thân cùng đi mua sắm hay xem phim.

5 lý do vì sao con gái bây giờ không thích có người yêu5 lý do vì sao con gái bây giờ không thích có người yêu - Ảnh 1.

Đừng vội nói tại con gái không chịu mở lòng đón nhận để hiểu được người kia. Họ rất nhạy cảm, nếu ngay từ đầu đã cảm thấy không phù hợp, thì họ sẽ không thể thoải mái tiếp xúc được. Vì thế nếu có ý định tán tỉnh họ, các chàng trai phải khiến cho họ có niềm tin với mình trước đã.

5 lý do vì sao con gái bây giờ không thích có người yêu5 lý do vì sao con gái bây giờ không thích có người yêu - Ảnh 1.

2. Họ nhận thức được giá trị của bản thân

Thế nhưng, không phải với bất cứ chàng trai nào mở lời tán tỉnh, con gái cũng sẽ đồng ý làm người yêu. Họ biết rõ giá trị và tiêu chuẩn của mình nên phải gặp được người phù hợp, họ mới muốn mở lòng cho người đó một cơ hội.

Chính vì lẽ đó mà đôi khi con gái bị gán cho cái mác "kênh kiệu", "chảnh choẹ" mà thật ra là họ chỉ đang chờ đợi người hiểu và tôn trọng họ thôi.

3. Họ đang chờ đợi hoàng tử bạch mã của mình

Cô gái nào cũng có một hình mẫu lý tưởng và rất nhiều người trong số đó đã chọn cách chờ đợi chàng bạch mã hoàng tử của mình xuất hiện... Vì thế các "chú lùn" mãi mãi cũng không thể có được cơ hội đánh cắp trái tim của họ.

Thế mới biết, con gái cũng có niềm tin mãnh liệt vào những câu chuyện cổ tích và câu slogan "chờ đợi là hạnh phúc" không bao giờ sai trong trường hợp này.

Theo Guu


người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao