5 mẫu giày 'hack' tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết

5 mẫu giày sau đây không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch.

Giày dép là một trong những món thời trang được chị em đầu tư trước thềm Tết đến. Dù không chiếm nhiều diện tích của tổng thể trang phục nhưng giày dép cũng góp phần giúp vẻ ngoài trở nên sành điệu, hút mắt hơn. Thậm chí, một số kiểu giày còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Khi đi mua sắm cho tủ đồ diện Tết, chị em hãy ưu tiên 5 kiểu giày sau đây để phong cách năm mới thêm trẻ trung, sành điệu.

Giày búp bê gắn nơ mảnh

5 mẫu giày hack tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết-1


Giày búp bê gắn nơ mảnh là món thời trang quen thuộc của các quý cô sành điệu. Dù đã "hot" từ lâu nhưng cho tới hiện tại, giày búp bê gắn nơ mảnh vẫn chưa hề lỗi mốt. Giày búp bê gắn nơ mảnh gây ấn tượng ở sự nữ tính và ngọt ngào. Bên cạnh đó, mẫu giày này cũng rất tinh tế, thanh lịch.

Không chỉ phù hợp để diện với váy, giày búp bê gắn nơ mảnh còn kết hợp ăn ý cùng quần jeans, quần âu, giúp người mặc có được tổng thể trang phục sang xịn mịn. Các nàng nên phối giày búp bê gắn nơ mảnh với quần dài trên mắt cá chân để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Boots cao cổ

5 mẫu giày hack tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết-2


Boots cao cổ là kiểu giày rất phổ biến trong mùa lạnh. Mẫu giày này đem đến hiệu quả giữ ấm đôi chân, lý tưởng để diện khi mặc váy hoặc quần short. Sự xuất hiện của đôi boots cao cổ cũng giúp cả bộ trang phục thêm thời thượng, trẻ trung và sang trọng.

Các nàng nên ưu tiên boots cao cổ mang tông màu đen để dễ phối đồ. Muốn tôn dáng tối ưu với boots cao cổ, chị em nên chọn phiên bản mũi nhọn, cao gót và kết hợp với các món thời trang như quần skinny jeans, chân váy ngắn hoặc váy xẻ tà.

Giày Mary Jane

5 mẫu giày hack tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết-3


Giày Mary Jane cũng là một trong những xu hướng được ưa chuộng từ mùa đông sang xuân. Mẫu giày này rất ngọt ngào và nữ tính, giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Giày Mary Jane thường được kết hợp với váy để tạo nên bộ trang phục yêu kiều, sang trọng.

Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu giày Mary Jane mang tông màu đen, hãy làm mới style với giày mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc đỏ. Những mẫu giày này giúp phong cách thêm nổi bật nhưng vẫn đảm bảo nét sang xịn mịn cho outfit.

Giày loafer

5 mẫu giày hack tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết-4


Giày loafer rất cá tính và hợp xu hướng. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giày loafer còn có thể tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục. Thông thường, giày loafer sẽ được kết hợp với quần jeans hoặc quần âu để tạo nên bộ trang phục thanh lịch. Thế nhưng bên cạnh đó, giày loafer cũng ăn nhập với các set váy nữ tính, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm hiện đại, trẻ trung.

Giày loafer mang tông màu trung tính rất dễ phối đồ, nhưng chị em cũng đừng bỏ qua loafer màu pastel để phong cách thêm trẻ trung, mới mẻ.

Giày sneaker

5 mẫu giày hack tuổi, chị em sắm ngay để nâng tầm phong cách Tết-5


Nhắc đến giày sneaker là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự năng động, trẻ trung. Do đó, muốn "hack" tuổi hiệu quả, giày sneaker là lựa chọn đáng tham khảo cho tủ đồ Tết. Các nàng hãy ưu tiên giày sneaker mang tông màu trung tính, phom dáng nhỏ gọn. Phiên bản giày sneaker này phù hợp với mọi kiểu trang phục, giúp đảm bảo sự cao ráo cho vóc dáng. Bên cạnh đó, giày sneaker màu trung tính còn ghi điểm tinh tế, thanh lịch, giúp chị em nâng tầm thời trang Tết.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-giay-hack-tuoi-chi-em-sam-ngay-de-nang-tam-phong-cach-tet-20240115175849097.htm

giày dép áo tắm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao