5 mẫu vòng phong thủy cho nam/nữ mệnh Kim

Theo phong thủy, người mệnh Kim nên đeo vòng như thế nào, màu gì và bao nhiêu hạt để thu hút tài lộc, bình an? Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Người mệnh Kim nên chọn những màu sắc sau đây:

Màu vàng: Màu vàng là màu đem lại cảm giác ấm áp, là biểu tượng của sự thông minh và trí tuệ. Bên cạnh đó, người mệnh Kim khi mang vòng màu vàng sẽ cảm nhận được sụ thoải mái, thảnh thơi trong lòng.

Màu nâu: Màu nâu là màu tượng trưng cho sự mạnh mẽ và bền vững.

Màu trắng: Màu trắng chính là biểu tượng của cái thiện và sự hoàn mỹ. Ngoài ra, người mệnh Kim đeo màu trắng còn thể hiện sự trong trắng, tinh khiết.

5 mẫu vòng phong thủy cho nam/nữ mệnh Kim-1
Mẫu vòng phong thủy cho các mệnh, các tone màu sẽ dành cho các mệnh khác nhau,

Người mệnh Kim chọn vòng phong thủy như thế nào?

Vòng gỗ trầm hương

Vòng gỗ trầm hương mang màu nâu đất trầm tự nhiên tượng trưng cho hành mộc. Khi đeo chiếc vòng này, người mệnh Kim sẽ  thu hút được nguồn năng lượng tốt lành, may mắn cho bản thân.

Ngoài ra, vòng gỗ trầm hương mang nhẹ mùi tinh dầu thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, trầm ấm và lưu hương lâu dài. Bên cạnh đó, gỗ trầm hương cũng giúp thu hút được tài lộc, tiêu trừ năng lượng và giúp xua tan mọi phiền muộn của người đeo.

5 mẫu vòng phong thủy cho nam/nữ mệnh Kim-2
Nhiều màu vòng thủy ngày nay được thiết kế rất đẹp (Ảnh: Lê Quyên)

Vòng gỗ dâu tằm

Tiếp theo, một loại vòng cũng được lựa chọn cho người mệnh kim là vòng gỗ dâu tằm. Đây là vật tượng trưng cho hành mộc có màu vàng nhạt nên phù hợp với người mang mệnh Kim.

Ngoài ra, thân và cành dâu tằm còn có tác dụng trừ tà và năng lượng xấu. Chính vì vậy, gỗ dâu tằm có thể giúp người mệnh Kim bảo vệ cơ thể khỏi phong hàn. Bên cạnh đó, dùng vòng gỗ dâu tầm sẽ được may mắn trong công việc, cuộc sống bình an.

5 mẫu vòng phong thủy cho nam/nữ mệnh Kim-3

Vòng đá mặt trăng

Tiếp đến là loại vòng đá mặt trong thuộc nhóm Fenspat Kali. Loại này mang sắc màu trắng và tỏa ra nguồn sáng, có hiệu ứng ảo mờ như mặt trăng.

Đặc biệt, trong phong thủy, đá mặt trăng còn tượng trưng cho tình yêu, giúp xua đi những năng lượng tiêu cực và mang lại sự thoải mái và ổn định về cảm xúc.

5 mẫu vòng phong thủy cho nam/nữ mệnh Kim-4

Vòng tay bằng bạc

Đeo vòng phong thủy bằng bạc sẽ tăng thêm sức mạnh, xua tan các nguồn năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng mệt mỏi và uể oải khi làm việc.

Vòng thạch anh trắng

Vòng thạch anh trắng trong suốt giúp mang lại may mắn, bình an cho người đeo. Bên cạnh đó, vòng thạch anh trắng còn giúp ổn định lại cảm xúc, đẩy lùi năng lượng tiêu cực.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-mau-vong-phong-thuy-cho-nam-nu-menh-kim-172230802122951288.htm?fbclid=IwAR2I1cLbXrZDfWnagNsfFnHPURuGkntwY-uUpXAKNbGLAO52E33CV3jgp_c

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao