5 mỹ nhân Hoa ngữ vung tiền mua sắm khiến đàn ông 'khiếp vía', có người tiêu gần 3 tỷ trong 3 giờ

Những mỹ nhân Hoa ngữ này giàu đến mức tiêu tiền không cần phải suy nghĩ. Quan điểm của họ khi đi mua sắm phải là: "khi đi tay không, khi về chất đống".

Vương Diễm

Vương Diễm là gương mặt được yêu thích với vai diễn Tình Nhi cách cách trong Hoàn Châu cách cách. Sau khi lấy đại gia Vương Chí Tài, cô hiện là mỹ nhân Hoa ngữ có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm nhất làng giải trí.

Cũng nhờ đó mà Vương Diễm có lối sống rất xa hoa, tiêu tiền không tiếc tay. Cô thường tới các trung tâm thương mại để mua sắm. Trung bình mỗi lần shopping, Vương Diễm chi khoảng 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng) và một tháng khoảng 700.000 NDT (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Angelababy

Angelababy là người đẹp trẻ nhất góp mặt trong danh sách đặc biệt này. Xinh đẹp, nổi tiếng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại chi bộn tiền để mua sắm tư trang và quần áo hàng hiệu.

Ngoài những trang phục hàng hiệu, Angelababy cũng có thú vui mua sắm bất động sản. Cô từng mua một căn biệt thự cao cấp ở Hong Kong với giá 30 triệu NDT (khoảng 107 tỷ đồng). Không dừng lại ở đó, cô còn sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại thủ đô Paris của Pháp.

Bên cạnh đó, Baby cũng được ông xã hết mực chiều chuộng với nhiều món quà tiền tỷ mà không phải người đàn ông nào cũng có thể cáng đáng nổi.

Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng showbiz" Phạm Băng Băng là sao thuộc hàng top A của showbiz Hoa ngữ và số tiền cô kiếm được khiến ai cũng phải choáng váng. Theo thống kê cho thấy, Phạm Băng Băng xếp vị trí số 1 trong danh sách những nghệ sĩ Trung Quốc có thu nhập cao nhất 2017 với 244 triệu NDT (khoảng 804 tỷ đồng).

Trong một lần quay phim ở Hong Kong, tranh thủ thời gian rảnh cô đã đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, Phạm Băng Băng đã tiêu sạch 800.000 NDT (khoảng 2,9 tỷ đồng).

Chương Tiểu Huệ

Chương Tiểu Huệ được coi là một trong những sao nữ nghiện thời trang nhất trong làng showbiz Hoa ngữ. Mỹ nhân Chương nghiện thời trang đến mức chỉ cần thấy thiếu một bộ quần áo nào đó, cô không bao giờ tiếc tiền để mua bằng được.

Tiểu Huệ từng bỏ ra trên 200.000 NDT (khoảng 720 triệu đồng) để mua một chiếc vòng ngọc nhưng sau đó lại không dùng và tặng lại cho mẹ của mình.

Theo một nguồn tin, những năm 1990 cô thường “rút két” của ông xã Chung Trấn Đào khoảng 300.000 – 600.000 NDT (Khoảng 1 - 2 tỷ đồng) để mua sắm khiến ai cũng phải choáng váng.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh được giới truyền thông nhận định là người phụ nữ giỏi tiêu tiền nhưng khả năng kiếm tiền không hề kém cạnh cánh đàn ông. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh bất động sản, đầu tư kinh doanh thời trang, nhà hàng, rượu vang, quán bar...

Cô đi mua sắm luôn theo phương châm, "khi đi tay không, khi về chất đống". Những đồ cô mua đều là hàng hiệu, hàng xa xỉ, có khi lên đến 200.000 NDT (khoảng 720 triệu đồng).
 

Theo Ngôi Sao


Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất