5 mỹ nhân Việt gây ồn ào nhất vì nghi án dao kéo bơm vá năm qua

(2Sao) - Ngọc Trinh, Phạm Hương, Kỳ Duyên... là những người đẹp bị dính nghi án "dao kéo" trong năm 2015.

Ngọc Trinh

Trong năm 2015, Ngọc Trinh từng khiến công chúng xôn xao vì nghi án "dao kéo" cằm, mắt và mũi. Ở nhiều hình ảnh, những đường nét trên gương mặt "Nữ hoàng nội y" có phần lạ lẫm so với trước đây. Gương mặt cô khô cứng, mũi cao, mắt to hơn, cằm nhọn và mất hết vẻ tròn đầy xưa cũ. Một số ý kiến cư dân mạng còn cho rằng cô thẩm mỹ nhưng không thành công.

Trả lời trước tin đồn, Ngọc Trinh bày tỏ: "Tôi không hề sửa chữa gì trên gương mặt mình trong thời gian qua. Khi nào tôi đi thẩm mỹ, tôi sẽ thừa nhận chứ không che dấu". Mặt khác, cô cũng bày tỏ do mũi không cao, mặt hơi bầu nên cô đã sử dụng cách trang điểm để hạn chế bớt khuyết điểm.


Phạm Hương

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc sống Phạm Hương thay đổi hoàn toàn. Từ một người mẫu không máy được chú ý, cô đã trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Cùng với đó, hình ảnh thời xưa cách đây khoảng 5 năm về trước cũng bị "đào bới" lại. So với hiện tại, Phạm Hương chẳng khác gì "vịt hóa thiên nga" với nhiều điểm khác rõ nét. Chính bởi vậy, công chúng nghi ngờ cô đã sửa sang dung nhan khá nhiều.

Trả lời trước nghi án này, cô bày tỏ vốn dĩ mình sợ đau nên không đụng chạm dao kéo. Việc ăn mặc tinh tế, trang điểm đã cải thiện được nhược điểm của cô.


Văn Mai Hương

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị nghi trùng tu nhan sắc trên gương mặt không còn là chuyện mới mẻ và cô từng bày tỏ do giảm nhân nên như vậy. Tuy nhiên, năm 2015, cô tiếp tục dính nghi án đã nâng cấp vòng một, bơm môi. Dù chưa từng thừa nhận nhưng qua các khoanrh khắc, nhiều người đều "bán tín bán nghi".


Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm bị dính nghi án cắt mí bởi trong nhiều sự kiện vào khoảng tháng 8/2015, cô liên tục xuất hiện với đôi mắt sưng cộm. Có thể thấy, mí mắt của bà mẹ hai con to gấp đôi bình thường và lạ hoắc so với hình ảnh trước của cô. Trước những ồn ào, Jennifer Phạm chọn cách im lặng và phớt lờ dư luận.


Hoa hậu Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang cho tới nay, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn gây ồn ào về nhan sắc, phong cách thời trang, cuộc sống đời thường... Năm 2015, cô khiến nhiều người khó nhận ra vì chiếc cằm bỗng dưng dài hơn hẳn. Gương mặtu cô không còn tròn và bầ bầu như thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều ý kiến nhận định có thể Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẩm mỹ bằng cách tiêm chất làm đầy vào phần cằm. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản và nhanh gọn.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao