5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!

Người nào cũng trên 50 tuổi mà nhan sắc xinh đẹp trẻ trung không thua gì các sao nữ trẻ hiện giờ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Dù đã bước sang tuổi 52 nhưng MC hải ngoại nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn giữ được thân hình thon gọn, săn chắc cùng vẻ đẹp thách thức thời gian.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-1

Chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp không tuổi, nữ MC cho biết mỗi tuần cô đều dành ra 3 buổi để tập gym, mỗi lần 1 tiếng. Ngoài ra, cô còn kết hợp tập 5 tư thế hít thở của Tây Tạng, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp trẻ lâu.

Là người dẫn chương trình nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, MC Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian và thân hình gọn gàng, săn chắc dù đã bước sang tuổi 51. Và điều quan trọng nữa là luôn giữ tinh thần vui vẻ, tươi mới mỗi ngày.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-2

MC Thanh Mai

MC Thanh Mai sinh năm 1972, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh ngày mai” năm 1992 do Hội điện ảnh tổ chức. Cô cũng luôn nằm trong top những mỹ nhân khiến nhiều người ghen tỵ bởi vẻ ngoài trẻ trung như gái 20 dù đã 45 tuổi.

Về đời sống riêng tư, Thanh Mai từng kết hôn, sinh con gái và sau đó ly hôn. Tuy nhiên, cô rất ít khi chia sẻ tình cảm riêng tư trên mặt báo. Hiện tại con gái của Thanh Mai đã lớn, còn nữ MC thì sống cùng với bạn trai và không có ý định tổ chức đám cưới.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-35 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-4

Chia sẻ lý do để giữ được vẻ đẹp không tuổi, Thanh Mai cho biết đó chính là sự yêu đời, lạc quan trong cuộc sống và luôn yêu công việc. Ngoài ra, cô rất chú ý đến chế độ ăn uống: “Mai chỉ ăn sáng hoặc ăn trưa, ăn tối ít và phải kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày, cụ thể chỉ trong khoảng 2000 kcalory/ ngày. Mai ăn nhiều củ quả, uống nước nhiều để thanh lọc độc tố. Thể dục đều đặn cũng là điều không thể thiếu. Mỗi ngày, Mai dành 30 phút tập yoga hoặc đi bộ để cân bằng đầu óc, tránh bị stress và có giấc ngủ tốt”.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-5

Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1992. Sau đó cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, tính đến nay người đẹp đã tham gia đóng vai chính trong hơn 40 bộ phim trong nước cũng như hợp tác với nước ngoài.

Gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt đen láy, làn da trẻ trung, dáng vóc thon gọn, gợi cảm, nụ cười rạng rỡ khiến Giáng My luôn mặn mà, chẳng khác gì ở độ tuổi 30. Chính vì điều này mà Giáng My được bạn bè gọi thân mật là “người đẹp không tuổi” của showbiz Việt.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-65 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-7

Chị bảo ai gặp cũng hỏi có bí quyết gì không, nhưng kỳ thực không có gì bí mật mà chỉ đơn giản bắt đầu từ bữa ăn. Giáng My chia sẻ, mọi người rất ngạc nhiên khi biết chị vẫn ăn pizza four cheese, ăn đồ tây và thịt bò thường xuyên.

"Tôi luôn ăn tất cả những gì cơ thể lên tiếng đòi hỏi và thích, nhưng quan trọng tôi có phương pháp hoàn toàn khác là chỉ ăn 50% dạ dày", người đẹp Giáng My chia sẻ.

Diễn viên Diễm My

Diễm My năm nay đã 54 tuổi nhưng dáng người vẫn rất thon gọn, làn da căng mịn tươi trẻ. Đặt hình ảnh Diễm My hiện tại và quá khứ cách đây 20 – 30 năm, nhiều người thầm ghen tỵ với quá trình “lão hóa” quá chậm của cô.

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-8

5 mỹ nhân Việt này U50 mà trẻ như gái 20, bí quyết của họ sẽ khiến các mẹ bất ngờ lắm luôn!-9

"Người đẹp không tuổi" chia sẻ bí quyết giữ vẻ thanh xuân là sống hạnh phúc bên tổ ấm với người chồng thành đạt cùng hai cô con gái xinh xắn. Ngoài ra cô luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, có thời gian biểu thật khoa học.

 

Theo Emdep


mẹo làm đẹp mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất