5 Nam chính tốt bụng và đáng yêu trong phim Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những anh chàng ngọt ngào, tốt bụng trong một số bộ phim truyền hình Hàn gần đây.

Màn ảnh Hàn từng rất chuộng mốt những nam chính kiêu ngạo, ích kỉ nhưng thay đổi, trở nên tốt bụng vì tình yêu. Tuy nhiên gần đây, nhiều phim truyền hình Hàn trở lại với trào lưu các mỹ nam tốt bụng, ngọt ngào từ đầu tới cuối phim.

1. Jang Geu Rae trong Misaeng






Jang Geu Rae (Im Si Wan) không những tốt bụng mà còn kiên trì, bền bỉ. Anh là người con có trách nhiệm và một nhân viên chăm chỉ. Dù gặp khó khăn thế nào, Geu Rae vẫn không hề phàn nàn hay đổ lỗi cho người khác. Anh chàng vẫn luôn kiên trì và cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc.

2. Kang Ho Gu trong Ho Gu's Love




Kang Ho Gu (Choi Woo Sik) là một anh chàng ngọt ngào, tốt bụng nhưng có phần hơi khờ khạo. Ho Gu chưa bao giờ có người yêu, bởi các cô gái chỉ lợi dụng sự tốt bụng của anh chàng. Tuy nhiên, khi gặp lại Do Hee (UEE) - cô gái mà anh từng thương thầm nhớ trộm, Ho Gu đã dũng cảm theo đuổi người đẹp. Sau này, dù biết Do Hee mang bầu và anh không phải là bố đứa trẻ, nhưng Ho Gu vẫn luôn ở bên làm chỗ dựa vững chắc cho cô nàng. Sự chân thật và tận tâm của Ho Gu khiến trái tim người xem cảm động.

3. Han In Sang trong Heard It Through the Grapevine






Han In Sang (Lee Joon) là con trai của một gia đình danh giá và giàu có. Dù trưởng thành trong môi trường xã hội thượng lưu, nhưng In Sang không hề hợm hĩnh mà rất thân thiện, khác hẳn với các chàng công tử nhà giàu khác trong phim Hàn (ví dụ Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers). In Sang đem lòng yêu Seo Bom (Go Ah Sung) và không hề chạy trốn trách nhiệm khi biết bạn gái mang bầu. In Sang đã dũng cảm bảo vệ Seo Bom và gia đình cô trước bố mẹ độc tài và thích kiểm soát của anh. Hình tượng anh chàng tốt bụng của nhân vật Han In Sang có phần thực tế và gần gũi với đời sống.

4. Park No Ah trong Angry Mom






Park No Ah (Ji Hyun Woo) là thầy giáo trẻ nhiệt huyết và ngọt ngào. Anh luôn mong muốn giúp đỡ học sinh của mình. Dù nhiều học sinh không mấy tin tưởng anh, nhưng No Ah không hề bỏ cuộc. Anh quan tâm học sinh không chỉ ở trong mà còn ngoài giờ học. Dù bị cô học sinh ngổ ngào Jo Bang Wool (Kim Hee Sun) túm cổ áo, No Ah vẫn lên tiếng bảo vệ cô. Khi một học sinh tự tử, Park No Ah luôn tự trách bản thân và cảm thấy vô cùng đau khổ. Hiện tại, tính cách nhân vật No Ah vẫn còn khá mềm yếu, nhưng với diễn biến của phim, nhân vật này được kì vọng sẽ trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn.

5. Cha Do Hyun trong Kill Me, Heal Me




Cha Do Hyun (Ji Sung) là anh chàng ngọt ngào, dịu dàng và rất có trách nhiệm. Khi còn bé, vì quá đồng cảm với nỗi đau của cô bạn, Do Hyun đã mắc chứng rối loạn đa nhân cách và có tới 7 nhân cách khác nhau. Khi trưởng thành, Do Hyun cố gắng giữ kín bệnh tình của mình và đối mặt với nó một cách hòa bình nhất có thể. Anh luôn "dọn dẹp" hậu quả và nhận trách nhiệm cho những rắc rối mà các nhân cách còn lại của mình gây ra. Khi đứng trước nguy cơ có thể làm tổn thương những người mình yêu mến, Cha Do Hyun đã mạnh mẽ đối mặt với quá khứ.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao