5 nàng hoa đán dần vắng bóng trên màn ảnh TVB

(2Sao) - TVB đang đứng trước nguy cơ "chảy máu nhân tài" khi nhiều hoa đán đã rời khỏi đài hoặc cắt giảm khối lượng công việc sau khi kết hôn.

Xa Thi Mạn


Từng 2 lần giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB, Xa Thi Mạn là nữ diễn viên rất được yêu thích không chỉ ở Hong Kong mà còn ở nhiều nước châu Á khác. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, cô từng tham gia vào những bộ phim nổi tiếng như "Thâm cung nội chiến", "Phụng hoàng lâu", "Đường về hạnh phúc", "Cung tâm kế"... Năm 2011 cô quyết định "dứt áo ra đi" sau 14 năm gắn bó với TVB và tấn công sang Đại lục. Sau đó, cựu á hậu 2 Hong Kong cũng đã quay trở lại nhưng chỉ chấp nhận ký hợp đồng ngắn hạn. Từ sau thành công của "Sứ đồ hành giả" cách đây 2 năm, cô vẫn chưa có thêm bất kỳ bộ phim truyền hình nào mới và liên tục từ chối nhiều dự án mà TVB đưa ra. Gần đây có thông tin cho biết nữ diễn viên 40 tuổi này đã quyết định tham gia vào bộ phim "Thiên vương chi vương" với Tạ Hiền và Mã Quốc Minh.

Hồ Hạnh Nhi


Sau khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999, Hồ Hạnh Nhi đã gia nhập TVB và từng bước nỗ lực để khẳng định tài năng của mình. Năm 2012 với việc giành được danh hiệu Ảnh hậu tại lễ trao giải TVB, danh tiếng của cô càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên kể từ khi ban lãnh đạo TVB có sự thay đổi nhân sự, Hồ Hạnh Nhi đã không còn được ưu ái như trước. Người đẹp này đã quyết định chấm dứt hợp đồng và đầu quân vào công ty GME. Bên cạnh đó việc thành lập một studio áo cưới của riêng mình và kết hôn vào năm ngoái cũng là những lý do khiến nữ diễn viên của "Mẹ chồng nàng dâu" rời xa TVB.

Trần Nhân Mỹ


Vẻ đẹp kiêu kỳ cùng ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2006 chính là bước đệm giúp Trần Nhân Mỹ gia nhập làng giải trí và được TVB ưu ái ngay từ những ngày đầu. Sau một thời gian nỗ lực chứng minh tài năng, cô cũng đã lọt vào top những hoa đán hạng A của đài và được đôn lên đóng vai chính. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Trần Hào vào năm 2013, Trần Nhân Mỹ đã xin nghỉ phép để dành thời gian chăm sóc cho hai con trai của họ. Hiện nay cô đang mang thai đứa con thứ 3 và như thế các khán giả phải đợt thêm một thời gian nữa mới có thể gặp lại người đẹp này trên sóng truyền hình.

Dương Di


Gắn bó với TVB 17 năm kể từ khi gia nhập vào khóa học diễn xuất của đài, Dương Di cũng đã phải trải qua một quãng thời gian dài vất vả tạo dựng chỗ đứng thì mới có được thành công như ngày hôm nay. Giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải TVB năm 2012 là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cô. Hợp đồng của Dương Di và TVB sẽ hết hạn vào tháng 4 nhưng có nhiều tin đồn cho biết cô không có ý định gia hạn bởi đang lên kế hoạch kết hôn với bạn trai La Trọng Khiêm. Khi được hỏi về việc này, nữ diễn viên sinh năm 1979 chỉ nói: "Tôi không muốn làm việc quá sức bởi đã không còn trẻ trung như trước đây".

Chung Gia Hân


Gia nhập TVB sau khi giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều 2004, Chung Gia Hân là một trong những hoa đán được công ty hết mực lăng xê. Dù diễn xuất còn non kém nhưng trong suốt 12 năm qua, người đẹp này luôn được giao cho vai chính trong những tác phẩm lớn. Thế nhưng gần đây, Chung Gia Hân đã công bố việc mình đã đăng ký kết hôn với bạn trai vào cuối năm ngoái. Không những thế nữ diễn viên của "Sức mạnh tình thân" cũng bị đồn là đang mang thai 5 tháng khi để lộ bụng bầu. Chính vì thế mà cô sẽ không thể tham gia vào bất kỳ dự án nào của TVB trong thời gian tới.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất