5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

Cô bồ xinh đẹp của CR7 "vớt vát" lại chút thành tích cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi giành ngôi vị "Hoa hậu Wags" mùa giải 2012/13.

Trong khi đó, những cô vợ và bạn gái của sao Barcelona hoàn toàn biến mất khỏi top 5.

Ngay trước khi trận chung kết cúp C1 giữa Bayern Munich và Dortmund diễn ra, danh sách 5 nàng Wags đẹp nhất Champions League mùa nay đã được công bố. Ngôi vị "Hoa hậu" thuộc về chân dài người Nga - Irina Shayk.

5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

Cô bồ xinh đẹp của CR7 luôn có mặt trong bảng xếp hạng những nàng Wags đẹp, quyến rũ nhất hành tinh. Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái, đôi mắt hút hồn và đôi môi gợi cảm, Irina Shayk còn có chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Một nửa của tiền đạo Alessandro Matri (Juventus) - siêu mẫu Federica Nargi - giành được ngôi "Á hậu".

5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

Tiền đạo Alessandro Matri của Juventus khiến cánh mày râu phải thầm ghen tị vì sở hữu cô bạn gái xinh như mộng - Hoa hậu Italy Federica Nargi.

Vị trí 3 thuộc về người đẹp Ann Kathrin Vida - bạn gái của sao trẻ Dortmund Mario Gotze.

5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

Người yêu hơn 3 tuổi của Mario Gomez nổi tiếng vì tài năng và nhan sắc. Không chỉ là người mẫu, Ann Kathrin Vida còn là ca sĩ và nhạc sĩ. Cô nàng gia nhập làng Wags hơn 1 năm nay, sau khi trúng "tiếng sét ái tình" với sao trẻ của Dortmund tại một quán bar.

Tiếp đến là nàng Wags - Yanina Screpante - bạn gái của sao PSG Lavezzi.

5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

Yanina Screpante là 1 trong 5 nàng Wags quyền lực nhất của PSG. Từng là siêu mẫu rất thành công tại Argentina nhưng Yanina đã bỏ lỡ sự nghiệp để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Chân dài xinh đẹp từng có 3 năm ở Italy khi bạn trai là tiền đạo số một của Napoli. Giờ đây, cô nàng đang có những ngày tháng hạnh phúc tại nước Pháp xinh đẹp khi Lavezzi gia nhập PSG.

Bà xã của Sneijder - người đẹp Yolanthe Cabau - là nàng Wags cuối cùng may mắn lọt vào Top 5 Wags Champions League.

5 nàng Wags đẹp nhất Champions League

 Sở hữu thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt khả ái, cái tên Yolanthe Cabau luôn xuất hiện trong danh sách bình chọn sắc đẹp. Bà xã của Sneijer hiện là người mẫu nổi tiếng kiêm diễn viên truyền hình.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất