5 nét tướng mặt người phát tài, sung túc cả đời, không lo tiền bạc

Thử xem, trên khuôn mặt bạn có những nét tướng này không nhé, nó sẽ dự đoán phần nào tương lai của bạn đó.

HUYỆT THÁI DƯƠNG ĐẦY ĐẶN

Người có huyệt thái dương đầy đặn  được cho là người thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói lưu loát, xử lý việc gì cũng linh hoạt, thành công. Người này làm việc dễ thành công hơn bởi tính cách kiên định, tự chủ và quyết đoán của họ.

5 nét tướng mặt người phát tài, sung túc cả đời, không lo tiền bạc-1

Ngược lại, người có huyệt thái dương lõm, hẹp lại là người suy nghĩ không rõ ràng, khó giải quyết mọi chuyện và thường ít có kết quả tốt đẹp trong những tình huống bất ngờ. 

TRÁN CAO, RỘNG

Nhìn tướng trán có thể biết được vận mệnh, tương lai của một người. Khi xem tướng, người có tướng trán cao, rộng là người thông minh, sáng tạo, làm việc gì cũng thành công. Người này khi ngoại giao rất dễ nhận được cảm tình từ người khác. Ăn nói khôn ngoan, linh hoạt là cách mà người này chiếm được cảm tình của người đối diện. 

Đối với người làm kinh doanh, công việc bội thu, bán được nhiều hàng, tiền bạc rủng rỉnh. Tướng người này thường toát lên vẻ thông minh, hào sảng. 

Đây cũng được cho là người phóng khoáng, luôn xông xênh chuyện tiền bạc, không căn ke đồng ra đồng vào nên có nhiều bạn bè yêu quý. Họ làm ăn ngay thẳng, nghiêm túc và trong chuyện tình cảm cũng là một người cực kì chung thủy. Tương lai, họ sung sướng một đời, không lo nghèo khổ, tiền bạc dư dả.  

MŨI CAO, THẲNG

Tướng mũi vô cùng quan trọng đối với khuôn mặt một con người, dựa vào tướng mũi, người ta có thể phán đoán được phần nào cuộc sống của bạn. Người này sinh ra nếu có tướng mũi cao thẳng sẽ là người sung túc từ trong trứng nước. Ngoài ra, trong cuộc sống, họ cũng rất tự lập, không dựa dẫm vào gia đình, luôn yêu thương, quan tâm người khác. 

5 nét tướng mặt người phát tài, sung túc cả đời, không lo tiền bạc-2

Chiếc mũi đẹp kéo theo cả ngoại hình đẹp nên họ dễ dàng trong việc làm ăn, kinh doanh, kí kết các hợp đồng tài chính. Người này tương lai sẽ là người tài giỏi, có chí khí và hưởng phước. 

CẰM TRÒN TRỊA

Cằm tròn đầy là người có nét tướng tốt, thể hiện một con người ôn hòa, nhã nhẵn, tài giỏi, thông minh, giỏi giao lưu trong các mối quan hệ. Nhờ quan hệ tốt mà công việc của cũng phất lên như diều gặp gió. Họ cũng là một người tính tình phóng khoáng, ăn nói dễ nghe, vui vẻ, thoải mái, không ngại khó ngại khổ, có chí tiến thủ. Bên cạnh họ còn có quý nhân phù trợ, đặc biệt là những người bạn, lúc nào cũng sẵn sàng giang tay ra giúp đỡ.

MIỆNG RỘNG

Người tướng miệng rộng theo nhân tướng học là người giỏi ăn nói, có tài, tháo vát, đặc biệt là giỏi trong lĩnh vực hùng biện, nghệ thuật. Đi ra ngoài, người này rất dễ thành công nếu như có được cảm tình từ các mối quan hệ của họ. Họ sẽ dễ dàng tận dụng khả năng ăn nói lưu loát, thông minh của mình mà thăng tiến ầm ầm trong công việc. Cuộc đời về sau người này chẳng phải lo tiền bạc, sung sướng về hậu vận. 

Bảo Bình (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-mat-nguoi-phat-tai-sung-tuc-ca-doi-khong-lo-tien-bac-n-142006.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất